sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thiago Silva nổi giận với đồng đội, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

Chủ nhật, 31/12/2023 17:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Luton Town kết thúc, Thiago Silva được nhìn thấy đã lời qua tiếng lại với đồng đội, thậm chí, ngôi sao của The Blues còn xua tay đuổi máy quay.

Trong khuôn khổ vòng 20 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của đội bóng dưới cơ Luton Town. Tưởng chừng như đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ có một chiến thắng dễ dàng bởi họ đã dẫn trước đối thủ trong gần 80 phút của trận đấu, tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở những phút cuối của các cầu thủ đã khiến cho người hâm mộ đội bóng thành London thót tim. 

image-9-2
Thiago Silva nổi giận với đồng đội, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

Trên sân Kenilworth Road, Chelsea vượt lên dẫn 3-0 ở phút 70 với cú đúp của Cole Palmer và 1 bàn của Noni Madueke. Tuy nhiên, hai pha lập công muộn của Ross Barkley và Elijah Adebayo bên phía Luton Town đã khiến The Blues suýt chút nữa phải trả giá đắt. May mắn cho thầy trò Pochettino là họ cuối cùng cũng rời sân với 3 điểm trọn vẹn. 

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trung vệ Thiago Silva đã nhanh chóng tỏ rõ thái độ không hài lòng. Cụ thể, tuyển thủ người Brazil lập tức có những lời lẽ nghiêm khắc, chỉ trích một số đồng đội chơi thiếu tập trung ở 20 phút cuối trận. Không chỉ nổi giận với các cầu thủ của Chelsea, Silva thậm chí còn giận lây qua cả những người quay phim. 

Khi bị máy quay làm phiền, Silva liên tục xua tay "đuổi" máy quay đi. Hành động này gây nhiều tranh cãi nhưng với các cổ động viên của Chelsea, họ lại thêm cảm mến lão tướng người Brazil. Trên mạng xã hội, một người hâm mộ viết: "Một cầu thủ đẳng cấp thế giới khác với đám trẻ con, chỉ chiến thắng thôi là không đủ với Silva. Tôi yêu anh rất nhiều".

Trong khi đó, một cổ động viên khác cũng có quan điểm tương tự: “Anh ấy đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và đồng đội nên tôi không ngạc nhiên khi anh ấy nổi nóng sau trận. Thiago là người chuyên nghiệp tối thượng”.

Screenshot-2023-12-30-144027 (1)
Thiago Silva nổi giận với đồng đội, bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

Khi được hỏi phản ứng trước sự thất vọng của Thiago, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ với TNT Sport rằng: “Thiago là như thế này. Cậu ấy luôn phàn nàn và không bao giờ hạnh phúc, nhưng điều đó tốt. Cậu ấy 39 tuổi và vẫn thi đấu, cậu ấy luôn muốn giúp đỡ đội bóng. Thật tuyệt vời, 39 tuổi mà vẫn chơi bóng như một chàng trai 20 tuổi. Cậu ấy mang kinh nghiệm của mình cho đội và cậu ấy đang làm rất tốt”.

Theo dõi Sports442 trên