sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vừa mới thua thảm hại ở Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag vẫn lạc quan về tình hình của MU

Chủ nhật, 31/12/2023 16:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù vừa thua bạc nhược trước Nottingham, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đưa ra những tuyên bố hết sức lạc quan về tình hình hiện tại của Quỷ đỏ.

Thất bại trước Nottingham trong khuôn khổ vòng 20 Premier League đánh dấu trận thua thứ 14 sau 28 trận mùa này của Quỷ đỏ. Đây là con số đáng thất vọng, tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Man United - Erik ten Hag vẫn nhìn ra nhiều điều tích cực và ông có niềm tin mãnh liệt rằng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiến bộ trong thời gian tới. 

Ten-Hag-jpeg-1871-1703981846
Vừa mới thua thảm hại ở Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag vẫn lạc quan về tình hình của MU

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Có một điều rõ ràng là chúng tôi không nhất quán. Chúng tôi có thể đánh bại những đội mạnh nhất giải đấu nhưng không thể làm điều tương tự với các đội bóng khác. Chúng tôi đang chứng tỏ với các đội hàng đầu rằng chúng tôi tự tin khi gặp họ. Tôi bị thuyết phục với những màn trình diễn tích cực và có niềm tin mãnh liệt rằng chúng tôi sẽ cải thiện dần dần". 

Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đã trôi qua được 20 vòng đấu, tuy nhiên, Man United đã thua đến 9 trận, nhiều bằng số trận Quỷ đỏ thua trong suốt mùa giải trước. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1970 từ chối chịu trách nhiệm mà khẳng định rằng nguyên nhân là do chấn thương. 

"Năm ngoái chúng tôi thi đấu tốt hơn năm nay. Tuy nhiên, tôi biết lý do vì sao đội đang không chơi tốt, không có đội bóng nào đối phó tốt được với tình trạng chấn thương như hiện tại và ở trạng thái hiện tại của chúng tôi thì chiều sâu đội hình là không đủ. 

Chúng tôi bắt buộc phải thi đấu với những gì đang có trong tay. MU sẽ phải thi đấu ổn định hơn, trận đấu có 90 phút và nỗ lực phải được thể hiện từ phút đầu tiên. Tôi hy vọng năm mới sẽ chứng kiến nhiều cầu thủ trở lại và giúp đội nhà củng cố sức mạnh", vị chiến lược gia người Hà Lan nói. 

MIZVS3QHMZMQRBEP3IQQW574H4-jpe-7250-2031-1703981846
Vừa mới thua thảm hại ở Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag vẫn lạc quan về tình hình của MU

Vào ngày 8/1 tới đây, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách đến sân của Wigan ở vòng ba Cup FA rồi trở về sân nhà Old Trafford tiếp Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh ngày 14/1.

Theo dõi Sports442 trên