sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đập tan đồn đoán lạnh nhạt, Quang Hải trao cho Thanh Huyền ánh mắt 'tình cực tình'

Chủ nhật, 31/12/2023 11:20 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trong những khoảnh khắc chụp ảnh cưới mới được hé lộ, dân tình "phát sốt" với ánh mắt mà Quang Hải trao cho vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền.

Một ngày trước lễ ăn hỏi của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền, loạt video hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi trai tài gái sắc đã được tung ra.

Trong những khoảnh khắc này, dân tình đã phát hiện ra ánh mắt cực tình tứ của Quang Hải dành cho vợ sắp cưới của mình. Ngược lại, Chu Thanh Huyền cũng nhìn chồng với ánh mắt đầy yêu thương, âu yếm.

anh mat quang hai
Ánh mắt đầy tình cảm của Quang Hải khi nhìn Thanh Huyền. Ảnh cắt từ video của Linh Chí Lê

Cử chỉ này như đập tan mọi tin đồn thờ ơ của Quang Hải dành cho nửa kia của mình. Trước đó trong đám cưới của Văn Hậu và Hải My mới đây, dân tình từng nhiều lần thấy cảnh Quang Hải đi trước "bỏ rơi" Chu Thanh Huyền hớt hải chạy níu lên theo sau.

Được biết, bộ ảnh cưới được Quang Hải và Thanh Huyền chụp tại Chùa Địa Tạng Phi Lai (tên Nôm còn gọi chùa Đùng) ở thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm đang dần trở thành điểm nhấn về du lịch tâm linh ở Hà Nam.

anh cuoi quang hai chu thanh huyen

Quang Hải và Thanh Huyền đã làm lễ dạm ngõ vào ngày 20/12. Cặp đôi sẽ làm lễ ăn hỏi và đón dâu vào ngày 1/1/2024 tại sân vận động gần nhà của Quang Hải.

Theo dõi Sports442 trên