sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Huấn luyện viên Erik ten Hag đã giết chết Ronaldo và Jadon Sancho'

Thứ ba, 26/12/2023 14:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cựu sao Liverpool Jose Enrique cho rằng những bình luận của Erik ten Hag về siêu sao Ronaldo và Jadon Sancho đã "giết chết" những cầu thủ này.

Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 2000 - Jadon Sancho chỉ ra sân vỏn vẹn 76 phút cho đội bóng chủ sân Old Trafford và anh đã không thi đấu kể từ ngày 26/8 cho đến nay. Nguyên nhân là bởi chân sút người Anh và thuyền trưởng Erik ten Hag có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Trước đó, Sancho đã lên mạng công khai chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dortmund kiên quyết không xin lỗi nhà cầm quân của Quỷ đỏ.

skysports-jadon-sancho-erik-te-8679-6418-1693794215
'Huấn luyện viên Erik ten Hag đã giết chết Ronaldo và Jadon Sancho'

Đến nay, nửa đỏ thành Manchester cũng đang từng bước xóa bỏ hình ảnh của Jadon Sancho. Họ không cho cầu thủ trẻ này tập luyện, sinh hoạt hay sử dụng cơ sở vật chất cùng đội một. Sancho thậm chí bị xóa khỏi nhóm WhatsApp và không được chụp ảnh với toàn đội cho mùa giải 2023/24.

Jose Enrique - người từng chơi cho Liverpool trong 5 năm, cho rằng cựu HLV Ajax đã sai khi chỉ trích Sancho một cách công khai. "Điều Ten Hag nói trên báo chí là sai. Tôi nghĩ ông ta đã “giết chết” Sancho. Với việc Ten Hag lên báo và nói những gì về Sancho, tôi không nghĩ là tốt. Theo tôi, những loại vấn đề này, họ cần giữ kín và nói chuyện riêng với nhau" - Jose Enrique cho biết.

ten-hag-ronaldo-jpeg-167067244-7139-2267-1670672496
'Huấn luyện viên Erik ten Hag đã giết chết Ronaldo và Jadon Sancho'

Trong quá khứ, Ten Hag cũng đã từng bị chỉ trích vì cái cách mà ông đối xử với siêu sao Cristiano Ronaldo. Mặc dù đã ghi 18 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên trở lại Quỷ đỏ, Ronaldo vẫn bị vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho ngồi trên ghế dự bị. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, chân sút người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ huấn luyện viên của Man United. 

"Tôi nghĩ những bình luận của Ten Hag về Cristiano cũng đã “giết chết” anh ấy. Ông đã xử lý tình hình rất tốt trong một vấn đề lớn, bởi vì anh ta chính là Cristiano Ronaldo. Tôi ủng hộ việc cần phải loại bỏ một cái tôi to lớn như vậy thì Ten Hag mới có chỗ đứng cho chính bản thân mình", Jose Enrique bày tỏ.

Theo dõi Sports442 trên