sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo khiến con trai của bạn thân bất ngờ vì món quà siêu đặc biệt

Thứ ba, 26/12/2023 16:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ cho con trai của đồng đội cũ ở Real Madrid, Marcelo khi gửi món quà Giáng sinh đặc biệt tới Brazil cho cậu bé.

Cristiano Ronaldo và hậu vệ người Brazil, Marcelo được biết đến có mối quan hệ bạn bè thân thiết kể từ khi cả hai còn khoác áo gã khổng lồ Real Madrid. Cặp đôi này đã cũng đã từng cùng nhau đạt được thành công đáng kể trong màu áo Los Blancos khi giành được hai chức vô địch La Liga, bốn chức vô địch Champions League và ba chức vô địch FIFA Club World Cup. 

z5011140136175_6d9b1c3d4474fc9d8e2be032f7bd5963
Ronaldo khiến con trai của bạn thân bất ngờ vì món quà siêu đặc biệt

Sau khi chia tay đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, CR7 vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp với Marcelo, người sau đó cũng đã trở lại Brazil và hiện đang khoác áo câu lạc bộ Fluminense. Mới đây, mọi sự chú ý đã đổ dồn vào gia đình Marcelo khi Liam, con trai thứ 2 của cựu hậu vệ Real khoe món quà vô cùng bất ngờ từ ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trong dịp Giáng sinh năm nay.

Cụ thể hơn, chân sút từng 5 lần giành giải Quả bóng vàng đã gửi tặng Liam chiếc áo đấu có chữ ký của anh trên đó. Cậu bé sau đó đã mừng rỡ và vui sướng vì món quà đặc biệt nhất trong dịp Giáng sinh năm nay. Trên trang Instagram cá nhân, Liam viết: “Cảm ơn Cris rất nhiều. Em yêu anh rất nhiều. Anh là thần tượng của em @cristiano”. 

maxresdefault-2102
Ronaldo khiến con trai của bạn thân bất ngờ vì món quà siêu đặc biệt

Trước đó, đã từng có tin đồn về việc Marcelo nối gót người đồng đội thân thiết Ronaldo tới Arab Saudi khi anh kết thúc thời gian ngắn ở đội bóng Olympiacos của Hy Lạp vào tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1988 sau đó đã chọn trở về quê hương: “Chúng tôi đã nói về điều này một thời gian trước. Tôi cần phải quay trở lại đây [Brazil], về cội nguồn của mình. Có điều gì đó mách bảo tôi rằng tôi phải quay lại". 

Theo dõi Sports442 trên