sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

CĐV Đông Nam Á mỉa mai 'siêu giải đấu' quốc tế do Việt Nam tổ chức: 'Giải đấu làng quê'

Thứ ba, 26/12/2023 09:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

CĐV khu vực đã có những nhận xét đáng chú ý về giải futsal TP.HCM mở rộng năm 2023 – Cúp LS lần thứ XV.

Ngày 25/12, vòng bảng giải futsal TP.HCM mở rộng năm 2023 – Cúp LS lần thứ XV đã kết thúc. Thi đấu trước nên bảng A đã xác định 2 vé vào bán kết thuộc về Thammasat Stallion và Sahako. Trong lúc đó ở bảng B, Selangor Mac cũng đã sớm giành quyền đi tiếp. Vé còn lại ở bảng này là cuộc đua giữa Blackpearl United và Thái Sơn Nam TP.HCM. 

Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Blackpearl United bế tắc trước Sanvinest Khánh Hòa. Đại diện của futsal Việt Nam đã chơi rất tập trung, bắt người chặt nên đã hạn chế đáng kể nguy cơ đối với khung thành đội nhà.

thai-son-nam-2
Thái Sơn Nam giành quyền vào bán kết futsal TP.HCM mở rộng năm 2023 – Cúp LS lần thứ XV

Dù không ngừng gia tăng áp lực sau đó nhưng Blackpearl United bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đối thủ và chấp nhận tỷ số hòa chung cuộc 1-1. Chỉ có 2 điểm sau vòng bảng nên Blackpearl United chính thức trao vé sớm cho Thái Sơn Nam khi đã có 4 điểm sau 2 trận. 

Như vậy, vòng bảng bảng B đã kết thúc với ngôi đầu thuộc về Selangor Mac khi có 9 điểm. Thái Sơn Nam TP.HCM đứng nhì với 4 điểm. Hai trận bán kết diễn ra vào ngày 27/12 rất đáng được chờ đợi khi Thái Sơn Nam TP.HCM sẽ gặp đối thủ đến từ Thái Lan Thammasat Stallion còn Sahako đối đầu với đội bóng của Malaysia là Selangor Mac. 

Đáng chú ý ngoài sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà, giải đấu còn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ khu vực. Trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL, nhiều CĐV đã có những nhận xét đáng chú ý về giải đấu. Fathur bình luận: "Giải đấu làng quê lại bắt đầu". 

Screenshot_248

Đồng quan điểm, Raider cũng cho rằng: "Không có gì đặc biệt, chỉ là một giải đấu nhỏ". 

Screenshot_251

Một CĐV đến từ Indonesia thì thắc mắc: "Sao các bạn không mời đội Indo? Blacksteel hay BTS?"

Screenshot_250
Theo dõi Sports442 trên