sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VIDEO: Vẽ 'cầu vồng' từ cự ly 30 mét cho Chelsea, sao Việt kiều đe dọa vị trí của Quang Hải

Thứ ba, 26/12/2023 13:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sao gốc Việt Arthur Barratt hiện đang khoác áo đội trẻ Chelsea từng lập siêu phẩm từ cự ly hơn 30 m.

Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến khá nhiều các cầu thủ Việt kiều và gốc Việt gia nhập các lò đào tạo trẻ danh tiếng cũng như được lên tuyển ở các ĐTQG đáng chú ý. Mới đây nhất là trường hợp của Arthur Barratt thuộc đội U14 Chelsea.

Trên trang cá nhân của bố Arthur Barratt có đăng tải khá nhiều những hình ảnh con trai tham gia các buổi ngoại khóa cùng những ngôi sao một thời của Chelsea như Cesar Azpilicueta, Tammy Abraham, Eden Hazard hay Ngolo Kante. Nằm trong những băng ghi hình mà gia đình của Arthur Barratt chia sẻ còn có khoảnh khắc cầu thủ sinh năm 2006 lập siêu phẩm từ cự ly hơn 30 m trong một trận đấu của U14 Chelsea.

 VIDEO: Siêu phẩm từ cự ly hơn 30 m của Arthur Barrat trong một trận đấu cho U14 Chelsea.

Theo trang Vietnam Football Scout, Arthur Barrat – sinh năm 2009 – có bà ngoại là người Việt Nam. Vị trí sở trường của cậu là tiền vệ. Arthur Barratt thực tế đã ăn tập ở lò đào tạo Chelsea từ năm 7 tuổi, và đang được xem là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của The Blues.

Trường hợp của Arthur Barratt khá giống với cựu ngôi sao đội tuyển Pháp Yohan Cabaye. Danh thủ mới nhận chứng chỉ tuyển trạch viên của UEFA này có bà ngoại là người Việt Nam. Về mặt giấy tờ, Barratt hoàn toàn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai. 

Theo dõi Sports442 trên