sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quý tử nhà Messi tái hiện siêu phẩm kinh điển của Ronaldo, dân mạng trêu đùa 'ăn đứt bố'

Thứ hai, 25/12/2023 20:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cậu con trai thứ 2 của siêu sao Lionel Messi mới đây đã lập siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" trong màu áo câu lạc bộ trẻ Inter Miami.

Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, siêu sao Lionel Messi đã nói lời chia tay với gã khổng lồ PSG để chuyển đến khoác áo đội bóng mới Inter Miami. Chân sút người Argentina và gia đình nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở xứ sở cờ hoa. Đặc biệt, El Pulga cũng đã để hai quý tử Thiago (11 tuổi) và Mateo (8 tuổi) khoác áo đội trẻ của câu lạc bộ chủ sân DRV PNK. Mới đây nhất, nhóc tì thứ hai nhà Messi đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi cậu bé thực hiện thành công siêu phẩm "xe đạp chổng ngược". 

z5008746957551_9866e9de1478115e72e80e99188d85bd
Quý tử nhà Messi tái hiện siêu phẩm kinh điển của Ronaldo, dân mạng trêu đùa 'ăn đứt bố'

Trước đó, chân sút từng 8 lần giành Quả bóng vàng luôn khẳng định rằng cậu con trai thứ hai Mateo của anh là một người đam mê bóng đá và bàn thắng mới nhất chứng tỏ cậu nhóc này có thể nối gót cha mình để trở thành một ngôi sao trong tương lai. Câu lạc bộ Inter Miami sau đó cũng đã đăng tải video bàn thắng của Mateo lên nền tảng Tiktok và nhận về vô vàn bình luận khen ngợi tài năng của nhóc tì đáng yêu này. 

Thậm chí, có người sau khi chứng kiến siêu phẩm của con trai thứ nhà El Pulga còn thốt lên bàn thắng ghi được theo kiểu xe đạp chổng ngược của Mateo “ăn đứt” tất cả bàn thắng của ông bố nổi tiếng từng 8 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

720-1-1089x707
Quý tử nhà Messi tái hiện siêu phẩm kinh điển của Ronaldo, dân mạng trêu đùa 'ăn đứt bố'

Trong đoạn video clip, có thể thấy cậu con trai của Messi quay lưng về phía khung thành đối phương, đợi trái bóng rơi xuống và bắt vô lê cực gọn bằng chân phải. Bóng đi theo đường cong sắc nét và đâm thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn. Mateo ngay sau đó cũng đã hét lớn và ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội.