sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Nhìn đồng đội lần lượt 'yên bề gia thất', Văn Toàn nôn nóng chờ đến lượt mình

Thứ tư, 29/11/2023 21:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không khỏi lo lắng về chuyện tương lai sau khi chứng kiến các đồng đội lần lượt lập gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo của câu lạc bộ Thép xanh Nam Định - Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải hình ảnh được chụp tại nhà riêng ở Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến bạn bè cũng như người hâm mộ chú ý hơn cả đó chính là dòng "caption" của tuyển thủ người Hải Dương. Theo đó, Văn Toàn đăng ảnh cùng nội dung: "Ngoài kia đám cưới linh đình. Bao giờ mới đến lượt mình đây ta".

z4927565593220_c67e9227ff3792688c9fa4ca7620e328
Nhìn đồng đội lần lượt 'yên bề gia thất', Văn Toàn nôn nóng chờ đến lượt mình

Trong thời gian vừa qua, các đồng đội của cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai cũng đã dần yên bề gia thất. Có thể kể đến những cái tên như Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Công Phượng,... hay mới đây nhất là đám cưới của đàn em Văn Hậu. 

Về phía Văn Toàn, dù đã bước qua tuổi 27, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn đang "chăn đơn, gối chiếc". Chứng kiến các "anh em" của mình đều lần lượt lên xe hoa, chàng tiền đạo này có lẽ phần nào cũng sốt sắng không biết bao giờ mới đến lượt mình. Tuy nhiên, trái ngược với nỗi niềm của Văn Toàn, bạn bè, đồng đội cũng như người hâm mộ như thường lệ vẫn để lại những dòng bình luận khiến ai nấy cũng cười nắc nẻ. 

“Rắc thính là không dính được đâu”, thủ môn Trần Nguyên Mạnh viết. Trong khi Nguyễn Đức Chiến để lại bình luận hài hước: “Hói thế thì còn lâu”.

Đáng chú ý diễn viên Bình An có phản ứng thú vị, anh mong Văn Toàn cưới từ từ thôi vì "hết tiền rồi". "Từ từ, anh đang hết tiền rồi", Bình An viết. 

Trả lời bình luận của người anh, ngôi sao người Hải Dương một lần nữa khẳng định bản thân vẫn đang trong "chế độ" độc thân:  "Yên tâm đi anh, em đã có người yêu đâu".

fb02459b-f9ec-44cb-abe4-b6fc32b728d8
Nhìn đồng đội lần lượt 'yên bề gia thất', Văn Toàn nôn nóng chờ đến lượt mình

Trong quá khứ, Văn Toàn từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ với bạn gái Nguyễn Trang Nhung (nick name: Nhung Bum). Dẫu vậy, cả hai đã không có cái kết đẹp khi đường ai nấy đi vào năm 2021. Và cũng kể từ đó tới nay, cầu thủ gốc Hải Dương vẫn chưa công khai thêm mối tình nào.

Theo dõi Sports442 trên