sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tiền đạo Hàn Quốc bị đình chỉ ngay trước Asian Cup vì quay lén bạn gái cũ

Thứ tư, 29/11/2023 17:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chân sút của ĐT Hàn Quốc bị cảnh sát điều tra do quay lén bạn gái cũ và nguy cơ phải chia tay với Asian Cup 2024.

ĐT Hàn Quốc đang đối diện khó khăn cực lớn khi tiền đạo Hwang Ui-jo, chân sút đang đá ở Anh và được coi sẽ là một trong những cầu thủ được triệu tập cho Asian Cup, đã bị ĐTQG đình chỉ sau khi dư luận Hàn Quốc phát hiện ra vụ cầu thủ này quay lén bạn gái cũ.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc này, theo đó Hwang Ui-jo bị tố cáo đã quay lén qua điện thoại một cuộc quan hệ với bạn gái cũ mà không được sự cho phép. Tiền đạo này dù đã phủ nhận cáo buộc trên nhưng LĐBĐ Hàn Quốc vẫn đình chỉ không cho cầu thủ này lên tuyển, mặc dù chỉ chưa đầy 2 tháng nữa Asian Cup sẽ diễn ra.

Năm nay 31 tuổi, Hwang Ui-jo đang khoác áo Norwich ở EFL Championship theo dạng cho mượn từ Nottingham Forest. Hwang Ui-jo đã ghi 19 bàn trong 62 trận khoác áo ĐT Hàn Quốc và lần gần nhất anh ra sân cho ĐTQG là loạt trận vòng loại World Cup tháng này.

optimize
Hwang Ui-jo đối diện nguy cơ phải chia tay với Asian Cup 2024

HLV Jurgen Klinsmann đã gặp phải sự chỉ trích của dư luận, cựu danh thủ người Đức đưa Hwang Ui-jo ra sân trong 2 trận gặp Singapore và Trung Quốc mặc dù ở thời điểm đó cảnh sát đã bắt đầu quá trình điều tra. Dù vậy Klinsmann bảo vệ quyết định của mình, cho rằng chừng nào Hwang Ui-jo bị LĐBĐ Hàn Quốc yêu cầu đình chỉ thì ông mới thôi sử dụng cầu thủ này.

Đây không phải lần đầu tiên Hwang Ui-jo vướng vào những chuyện đời tư gây xì xào. Tháng 6 năm nay một người nặc danh đã tố cáo chân sút này trên mạng vì có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ khác nhau, cũng như đã bí mật ghi lại video về họ qua điện thoại của mình.

ĐT Hàn Quốc sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup vào ngày 15/1/2024 với trận gặp Bahrain. Theo phân loại nhánh đấu họ sẽ nằm ở bảng E cùng với các đối thủ là ĐT Jordan, Malaysia, ĐT Bahrain. Đội bóng đến từ xứ sở kim chi được đánh giá cao nhất trong cuộc đối đầu này. 

Theo dõi Sports442 trên