sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Neymar chống nạng vẫn ăn chơi xa hoa trác táng, CĐV lắc đầu ngán ngẩm

Thứ sáu, 29/12/2023 15:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tiền đạo Neymar vẫn tận dụng thời gian cho các cuộc tiệc tùng xa hoa.

Tờ Marca mới đây đưa tin, dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tuy nhiên, ngôi sao Al Hilal Neymar vẫn đắm chìm trong những bữa tiệc trên chiếc du thuyền của mình với phương châm xa hoa và thú vị nhất. Trong chuyến du ngoạn kéo dài 72 giờ này, những ai có mặt trên du thuyền sẽ tham gia vào các bữa tiệc với chủ đề: tiệc trắng, tiệc tự do và tiệc theo phong cách nhiệt đới. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều hoạt động khác cùng các buổi hòa nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng người Brazil.

365
Neymar chống nạng vẫn ăn chơi xa hoa trác táng, CĐV lắc đầu ngán ngẩm

Chuyến hành trình kéo dài 3 ngày được cho là có chi phí khoảng 1.500 - 3.500 USD. Du thuyền bao gồm sòng bạc, cửa hàng chuyên dụng, bowling, phòng trò chơi, rạp chiếu phim 4D, công viên nước, phòng tập thể dục, spa, chương trình sân khấu và nhiều món ăn nổi tiếng quốc tế. Đáng chú ý, theo Infobae tiết lộ, bất chấp tình trạng chấn thương của mình, Neymar vẫn chống nạng đi giao lưu và chúc rượu một số nghệ sĩ. 

Cách đây không lâu, ngôi sao người Brazil đã đăng lên mạng xã hội trải nghiệm đau đớn trong quá trình phục hồi đầu gối sau chấn thương ACL nghiêm trọng ở trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2026. Đoạn video cho thấy Neymar đi lại bằng nạng rất vất vả. Cầu thủ của Al Hilal bước tập tễnh và cần sự hỗ trợ để trèo lên bàn điều trị. Nằm trên bàn, cựu chân sút PSG la hét đau đớn và khóc ròng khi các bác sĩ giúp anh làm quen với các động tác giãn đầu gối.

z5021179831131_e5540af331e5e14b7174568daa6e782d
Neymar chống nạng vẫn ăn chơi xa hoa trác táng, CĐV lắc đầu ngán ngẩm

Giờ đây, khi chứng kiến hình ảnh tiền đạo sinh năm 1992 lại tiếp tục ăn chơi trác táng, một số người hâm mộ đã không kìm nén được cơn tức giận. Một cổ động viên cho rằng: "Đây chính là lý do Neymar mãi vẫn không thể theo kịp Ronaldo và Messi". Một người hâm mộ của Al Hilal lại lên tiếng: "Al Hilal hãy cắt hợp đồng với Neymar ngay lập tức đi". 

Theo dõi Sports442 trên