sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Neymar rạng rỡ bên bạn gái cũ và con, nghi vấn 'gương vỡ lại lành' chỉ sau 1 tháng chia tay

Thứ ba, 26/12/2023 18:32 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Neymar chia sẻ tấm hình đón Giáng sinh ấm áp cùng bạn gái cũ Bruna Biancardi và con.

Mới đây, Neymar đăng tải những hình ảnh đón Giáng sinh tại căn hộ của mình ở Brazil. Đáng chú ý, ngôi sao bóng đá của Brazil đã quây quần cùng bạn gái cũ Bruna Biancardi và thiên thần nhỏ hơn 2 tháng tuổi Mavie.

neymar vs ban gai
Neymar đăng ảnh quây quần cùng bạn gái cũ và bé Mavie trong dịp Giáng sinh năm nay

Theo đó, tờ Contigo cho rằng nhiều khả năng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành". Trước đó, Bruna tuyên bố chia tay Neymar hồi cuối tháng 11, khẳng định cả hai không trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

Nghi vấn Neymar và bạn gái cũ Bruna quay lại không phải không có cơ sở. Lý do bởi trong quá khứ, cặp đôi cũng từng nhiều lần tái hợp sau khi chia tay.

Về phía Bruna, cô nàng không đăng ảnh chụp cùng với Neymar. Thay vào đó, người đẹp chỉ đăng hình chụp với con trên trang cá nhân. 

ban gai va con neymar
Bruna thừa nhận bản thân đã phải trải qua một năm 2023 khó khăn

"Tôi không muốn xin điều gì trong dịp Giáng sinh này vì Chúa đã cho tôi mọi thứ. Năm nay, không nghi ngờ gì nữa, là năm khó khăn nhất với tôi về mặt cảm xúc. Nhưng cũng vì thế, tôi phát hiện ra mình sở hữu sức mạnh lớn thế nào. Nhờ thế, tôi đã vượt qua được những khó khăn", Bruna bộc bạch. 

Neymar và Bruna bắt đầu công khau hẹn hò từ năm 2021. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi trải qua không ít sóng gió khi chia tay và tái hợp nhiều lần. Đến tháng 4/2023, cặp đôi thông báo chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng.

Tuy nhiên, Neymar sau đó vướng phải hàng loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm. Những rạn nứt xuất hiện khiến cặp đôi ở riêng dù Bruna đã sinh con. Đến tháng trước, Bruna xác nhận chính thức chia tay bạn trai cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên