sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man United tiếp tục vướng vào bê bối vì hành động 'không có tâm' với cổ động viên Quỷ đỏ

Thứ bảy, 02/12/2023 18:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man United đang bị điều tra sau khi được cho là đã phục vụ món gà sống tại Old Trafford khiến cho nhiều người hâm mộ gặp vấn đề về sức khỏe.

Mới đây, theo tờ The Athletic đưa tin, câu lạc bộ Man United đang bị Hội đồng Old Trafford điều tra khi một số người hâm mộ tham gia sự kiện ở sân Old Trafford cho rằng họ cảm thấy không được khỏe sau khi được phục vụ món thịt gà sống. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-07-25T191306.928 (1) (1)
Man United tiếp tục vướng vào bê bối vì hành động 'không có tâm' với cổ động viên Quỷ đỏ

Nửa đỏ thành Manchester đã từ chối bình luận về vụ việc, tuy nhiên, họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này. Được biết, các cuộc điều tra của hội đồng và Man United dự kiến ​​​​sẽ kiểm tra xem liệu các triệu chứng mà khách gặp phải có liên quan đến những gì họ đã tiêu thụ trong khuôn viên của CLB không hay đến từ nguyên nhân khác.

The Athletic cũng cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford đang được giữ mức xếp hạng vệ sinh thực phẩm là “5 – Rất tốt”. Dẫu vậy, vụ việc mới đây có thể ảnh hưởng tới xếp hạng của Man United nếu như nguyên nhân làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham dự được xác định do thực phẩm của họ gây ra.

Bất kỳ doanh nghiệp nào bị xếp hạng vệ sinh thực phẩm thấp đều phải thực hiện những sự thay đổi lớn và ngay lập tức về vấn đề vệ sinh ở nơi làm việc của họ. Nếu không, họ có thể phải đóng cửa cho đến khi vấn đề được giải quyết. Quỷ đỏ được cho là kiếm được những khoản lớn nhờ việc tổ chức những sự kiện như thế này. Điều này đồng nghĩa rằng việc hạ xếp hạng vệ sinh an toàn thực phẩm nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng xấu tới doanh thu của Man United. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(58) (2)
Man United tiếp tục vướng vào bê bối vì hành động 'không có tâm' với cổ động viên Quỷ đỏ

Trong khi các vấn đề bên ngoài sân cỏ tiếp tục chồng chất với nửa đỏ thành Manchester, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò vẫn đang phải tập trung chuẩn bị cho cuộc đụng độ sắp tới với Newcastle United, khi họ tìm cách phục hồi sau trận hòa 3-3 đáng thất vọng với Galatasaray ở vòng bảng Champions League. 

Theo dõi Sports442 trên