sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Doãn Hải My hé lộ điều bất ngờ mà mẹ ruột dành tặng trong ngày thử váy cưới

Thứ bảy, 02/12/2023 15:09 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Theo đó, Doãn Hải My mới đây tiết lộ về món quà bất ngờ mà mẹ ruột dành cho mình trong ngày đi thử váy cưới.

Những ngày vừa qua, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trở thành tâm điểm của truyền thông và cộng đồng mạng. Một trong những điểm nhấn chính trong lễ cưới của cặp đôi là ba bộ váy cưới của cô dâu sinh năm 2001.

Và mới đây, Doãn Hải My xúc động kể lại ngày cùng mẹ ruột đi thử váy cưới. Theo đó, trước ngày cưới một ngày mẹ của Hải Mỹ rủ cô nàng đến một nơi mà không báo trước. Đó chính là nơi thử váy cưới của nàng WAG.

doan hai my
Doãn Hải My e ấp trong ngày thử chiếc váy cưới. Ảnh: Linh LeChi

Khi đến phòng thay đồ mẹ Hải My hạnh phúc nói với con gái: "Con ơi, chắc chắn chiếc váy này sẽ mặc lên lễ đường con nhé!". 

"Đến nơi My mới biết, chị Phương Linh đã chuẩn bị một món quà bất ngờ dành tặng My. Chỉ có duy nhất mẹ biết trước. Một bộ váy chị Linh bí mật thực hiện cả tháng trời để dành tặng riêng cho My nằm ngoài ba bộ váy My đã đặt", Doãn Hải My chia sẻ.

Dù chưa nhìn thấy bản thân ở trong gương khi mặc váy, nhưng Hải My lại có cảm giác tự tin khó tả và tràn đầy hạnh phúc: "Vì mẹ đã nhìn My lớn lên từng ngày là người hiểu My nhất, cũng là người sát sao cùng My chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Và trong ánh mắt không thể giấu được niềm vui của mọi người ngay tại thời điểm đó, My lại càng mong muốn được mặc đúng chiếc váy đặc biệt này, lên lễ đường".

doan hai my vs me
Mẹ Doãn Hải My chăm chút cho con gái trong quá trình tổ chức đám cưới. Ảnh: Linh LeChi

Đáng chú ý, chú rể Đoàn Văn Hậu cũng không hề biết trước về chiếc váy cưới của vợ trong lễ cưới tổ chức ngày 26/11 tại Hà Nội. Theo đó, hậu vệ ĐT Việt Nam chủ động không đi cùng vợ đi thử váy để ngày cưới sẽ là lần đầu tiên anh được nhìn thấy vợ mặc chiếc váy mà cô thích nhất.

Bởi vậy, trong khoảnh khắc nhìn thấy Doãn Hải My khoác tay bố bước vào lễ đường, Văn Hậu đã không kìm được cảm xúc mà xúc động bật khóc.

Theo dõi Sports442 trên