sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Xác nhận cái tên thay thế truyền trưởng Erik ten Hag dẫn dắt Man United đấu Everton

Chủ nhật, 26/11/2023 16:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ không thể dẫn dắt Man United ở trận đấu trên sân Everton do bị cấm chỉ đạo 1 trận.

Trong khuôn khổ vòng 13 Premier League mùa giải 2023/24, huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Man United do đã bị phạt một thẻ vàng vì phản ứng trên mức cần thiết với trọng tài ở trận Quỷ đỏ đấu Luton tại vòng 12. Trước đó, vị chiến lược gia người Hà Lan đã phải lĩnh thẻ vàng lần lượt trước Tottenham và Arsenal nên buộc phải chấp nhận án phạt theo quy định từ ban tổ chức Premier League.

1_Erik-ten-Hag-file-photo
Xác nhận cái tên thay thế truyền trưởng Erik ten Hag dẫn dắt Man United đấu Everton

Không có Erik ten Hag, trợ lý huấn luyện viên của nửa đỏ thành Manchester - Mitchell van der Gaag sẽ thay thế nhà cầm quân sinh năm 1970 dẫn dắt Quỷ đỏ đến làm khách trên sân của Everton. Mitchell van der Gaag có lẽ đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ khi ông đã theo chân Ten Hag đến đội bóng chủ sân Old Trafford từ Hè 2022, luôn sát cánh bên cạnh vị chiến lược gia 53 tuổi từ thời còn ở Ajax.

Trong quá khứ, Mitchell van der Gaag đã trải qua hơn một thập kỷ làm huấn luyện viên trưởng cho những đội bóng như Maratimo, Excelsior và NAC Breda, chính vì vậy, chắc chắn ông sẽ không có gì phải bỡ ngỡ khi chỉ đạo Man United tại Goodison Park.

Theo tờ Mirror tiết lộ, huấn luyện viên Erik ten Hag đã nhấn mạnh niềm tin vào cấp phó của mình, cùng với trợ lý Steve McClaren cũng có mặt để giúp nửa đỏ thành Manchester tìm chiến thắng trước Everton. 

g0bnr3e0-720
Xác nhận cái tên thay thế truyền trưởng Erik ten Hag dẫn dắt Man United đấu Everton

“Tôi khá tự tin. Tôi sẽ có cái nhìn tổng quan hơn nữa từ khán đài, nhưng chúng tôi có một đội ngũ nhân viên hậu trường rất giỏi. Họ rất có năng lực và kinh nghiệm nên họ biết phải làm gì. Điều đó sẽ không ảnh hưởng tới trận đấu của chúng tôi”, thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ với giới truyền thông. 

Được biết, Erik Ten Hag cũng sẽ được phép vào phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa hiệp để đưa ra bất kỳ chỉ đạo nào khi ông đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ hai tại Goodison Park sau hai lần ghé thăm.

Theo dõi Sports442 trên