sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Fan Man United liên tục réo tên David de Gea trong ngày Onana phạm sai lầm tai hại

Thứ năm, 30/11/2023 14:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến màn trình diễn siêu tệ hại của Andrea Onana trước Galatasaray vào rạng sáng nay, 30/11, rất đông cổ động viên Man United đã yêu cầu CLB ký lại với thủ thành David de Gea.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag đã khiến tất cả người hâm mộ Man United dậy sóng khi ông quyết định tống cổ thủ thành David de Gea để mang về một người gác đền mới. Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn có một thủ thành giỏi chơi chân và cuối cùng ông quyết định chọn Andre Onana - người học trò cũ của ông ở Ajax. 

andre-onana-galatasaray-2-271
Fan Man United liên tục réo tên David de Gea trong ngày Onana phạm sai lầm tai hại

Dẫu vậy, màn trình diễn của Onana trong trận đấu với Galatasaray vào rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam) đã khiến cho đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng chán nản. Trong bàn thua đầu tiên trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, thủ thành người Cameroon phán đoán sai hướng trước cú đá phạt của Hakim Ziyech, để rồi anh bất lực nhìn bóng lăn vào khung thành dù cú đá không quá mạnh.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá lỗi của Onana trong pha bóng này không nhiều. Nhưng đến lần thứ hai vào lưới nhặt bóng, có lẽ đã chẳng còn ai có thể bênh được "người gác đền" của Man United. Anh ôm hụt bóng sau cú đá phạt không hề nguy hiểm của Ziyech và bóng đã nảy ngược lại lưới. 

Chứng kiến màn trình diễn của Onana trong trận đấu với Galatasaray, cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích khá gay gắt: "Onana khiến những pha cứu thua đơn giản trông thực sự rất khó khăn. Cậu ấy mắc lỗi ở cả 3 bàn thua của MU ngày hôm nay. Khả năng phán đoán, chọn vị trí của Onana rất kém, trông cậu ấy cũng rất vụng về. Đó là màn trình diễn thực sự tệ".

de-gea-erik-ten-hag-07361131
Fan Man United liên tục réo tên David de Gea trong ngày Onana phạm sai lầm tai hại

Không chỉ dừng lại ở đây, trên mạng xã hội, rất đông cổ động viên của nửa đỏ thành Manchester đã yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ nên chiêu mộ lại thủ thành David De Gea. 

Một người hâm mộ bức xúc lên tiếng: "Onana đơn giản là thứ rác rưởi!!! Một lần nữa, những kẻ ngu ngốc đã cư xử tồi tệ với David DeGea đâu rồi??? Onana thật thảm hại và cần được thay thế!!!". Trong khi đó, một cổ động viên khác lại cho rằng: "Tôi sẽ thay mặt câu lạc bộ xin lỗi. Vui lòng quay lại nhé De Gea".

Người thứ ba bình luận: "Ký luôn với De Gea đi, đừng để tái diễn sai lầm lần 2".

Theo dõi Sports442 trên