sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngôi sao Kim Min-jae khốn đốn vì bị chôm mất nồi cơm điện, phải 'ship hỏa tốc' từ quê nhà sang Đức

Thứ hai, 20/11/2023 18:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ BILD của Đức chia sẻ, trung vệ Kim Min-jae đã mất nồi cơm điện trong lúc anh chuyển đến nhà mới tại thành phố Munich.

Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, trung vệ Kim Min-jae đã chính thức chia tay câu lạc bộ Napoli để chuyển đến gã khổng lồ Bayern Munich. Để có được chữ ký của cầu thủ này, "Hùm xám xứ Bavaria" đã phải chi 50 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng của anh tại đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona, qua đó cũng biến ngôi sao sinh năm 1996 trở thành cầu thủ đắt giá nhất châu Á trong lịch sử.

3750331-76296548-2560-1440 (1)
Ngôi sao Kim Min-jae khốn đốn vì bị 'chôm' mất nồi cơm điện, phải 'ship hỏa tốc' từ quê nhà sang Đức

Trong màu áo đội bóng mới, Kim Min-jae đang ngày một hòa nhập với lối chơi tại Bayern. Từ đầu mùa, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân tổng cộng 17 trận trên mọi đấu trường, ngay lập tức giữ vai trò không thể thiếu trong cách vận hành của đội bóng thành Munich. Anh chỉ vắng mặt đúng 1 trận.

Mọi chuyện trên sân nhìn chung diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên, tuyển thủ người Hàn Quốc từng gặp một tình huống dở khóc, dở cười khi chuyển nhà đến thành phố mới. Được biết, Kim Min Jae đã đặt một chiếc nồi cơm điện bên vỉa hè để bưng vác một số đồ đạc vào nhà trước, tuy nhiên, khi quay trở lại, chiếc nồi của tân binh Bayern đã không cánh mà bay. 

2_Ahead-of-Galatasaray-v-Bayern-Munich
Ngôi sao Kim Min-jae khốn đốn vì bị 'chôm' mất nồi cơm điện, phải 'ship hỏa tốc' từ quê nhà sang Đức

Vụ trộm này khiến cho Kim Min-jae "khốn đốn" bởi cựu ngôi sao của Napoli được biết đến là một người thường ăn cơm nhà và những món ăn phổ biến ở châu Á. Dẫu vậy, ngay sau đó, cố vấn của anh, ông Dee Hong đã nhanh chóng mang đến Munich cho trung vệ Bayern một nồi cơm điện mới từ Hàn Quốc. Nhờ đó, cựu cầu thủ Napoli đã có thể thuận lợi nấu cơm hàng ngày.

Ngoài Kim Min-jae, mùa hè vừa qua, gã khổng lồ nước Đức cũng đón thêm một bom tấn khác là tiền đạo Harry Kane. Được biết, tuyển thủ người Anh cũng vừa tìm được nhà mới cho riêng mình sau một thời gian dài phải sống ở khách sạn. 

Theo dõi Sports442 trên