sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hy hữu: Cầu thủ bị nhận ngay thẻ phạt vì giỡn mặt với trọng tài

Thứ ba, 23/01/2024 17:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trận đấu giữa hai câu lạc bộ Sakaryaspor và Genclerbirligi tại giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng kiến một tấm thẻ phạt rất kỳ lạ.

Sau khi trọng tài Ilker Yasin Avci thổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Sakaryaspor và Genclerbirligi tại giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Murat Cem Akpinar của Sakaryaspor đã bất ngờ tiến đến ra dấu hiệu bắt tay với "vị vua áo đen". Thấy thế, trọng tài chính của trận đấu cũng đưa tay ra bắt một cách lịch sự, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1999 lại bất ngờ quay lưng bỏ đi trước sự ngạc nhiên và bối rối của ông Avci.

z5099006464050_592fb98da75954ee5867eedfe80b646a
Hy hữu: Cầu thủ bị nhận ngay thẻ phạt vì giỡn mặt với trọng tài

Nhận ra đây là một trò đùa của Akpinar, trọng tài Avci đã nổi giận và rút ngay ra một thẻ vàng. Đáng nói, đây là tấm thẻ vàng thứ 2 dành cho tiền đạo Sakaryaspor, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ, bất chấp việc trận đấu đã kết thúc.

Sau khi đoạn clip quay lại tình huống này được đăng tải, mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ đã nổ ra một cuộc tranh cãi xoay quanh tình huống trên. Một số ý kiến đồng tình, nhưng một số ý kiến cho rằng ông Avci đang quá nặng tay. Bên ủng hộ cho rằng: "Cầu thủ kia xứng đáng với thẻ phạt đó. Nếu là tôi, sẽ là một tấm thẻ đỏ trực tiếp luôn. Hành vi không tôn trọng người khác cũng cần xử lý nặng!".

Một tài khoản khác cũng đồng tình: "Từ bao giờ cầu thủ có thể đùa giỡn với trọng tài như vậy? Không nói họ có phải bạn bè ngoài đời nhưng hành vi như vậy là không thể chấp nhận trên sóng truyền hình".

Người thứ ba cho ý kiến: "Tay cầu thủ kia dường như biết hành động của mình sẽ có hậu quả ra sao và thoải mái chấp nhận. Hãy chú ý chi tiết đó".

Trong khi đó, một bên lại cho rằng trọng tài đã làm quá trước sự việc này: "Thật sự có luật như vậy ư? Bị dính thẻ vàng vì không bắt tay trọng tài?". 

"Tôi nghĩ cầu thủ kia đã ức chế trọng tài từ trong trận đấu. Anh ta hơi hồ đồ nhưng không đáng bị thẻ phạt", một tài khoản khác lên tiếng. 

Theo dõi Sports442 trên