sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV ĐT Iraq khẳng định ĐT Việt Nam 'rất khó chơi', hạ quyết tâm ở trận đấu thủ tục

Thứ ba, 23/01/2024 16:32 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù đội nhà đã có vé đi tiếp, song HLV ĐT Iraq - Jesus Casas vẫn khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận cuối VCK Asian Cup 2024 với Việt Nam.

Vào lúc 18h30 ngày mai (25/1), ĐT Việt Nam và Iraq sẽ bước vào lượt trận cuối bảng D tại VCK Asian Cup 2024. Đây là trận đấu mang tính thủ tục với cả hai đội, khi Iraq đã sớm có được tấm vé vào vòng 16 đội trong khi Việt Nam lại phải dừng bước ở vòng bảng sau 2 trận toàn thua. Dẫu vậy, hai đội đều thể hiện quyết tâm không buông xuôi.

Trước trận đấu, HLV ĐT Iraq - Jesus Casas bày tỏ quyết tâm: "Chúng tôi muốn thắng Việt Nam. Tuyển Iraq sẽ ra sân để quyết giành chiến thắng. Tại Asian Cup, trận nào cũng quan trọng. Tuyển Iraq cần thể hiện phong độ tốt nhất trong mọi trận đấu".

hlv dt iraq
HLV ĐT Iraq khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở trận gặp ĐT Việt Nam

Ở lượt trận thứ hai của bảng D Asian Cup 2023, ĐT Iraq tạo ra cú sốc lớn khi xuất sắc đánh bại Nhật Bản với tỷ số 2-1.

Dẫu vậy, HLV Casas muốn học trò tạm quên thắng lợi vẻ vang này để hướng tới trận gặp Việt Nam: "Thật tuyệt vời khi tuyển Iraq có chiến thắng trước Nhật Bản. Song, đó cũng chỉ là một trận thắng. Lúc này, chúng tôi chỉ nghĩ đến trận gặp Việt Nam. Còn về trận thắng Nhật Bản, tôi rất tự hào về các cầu thủ trong đội, họ đã mang đến ngày tuyệt vời cho người dân nước nhà".

Nhận xét về ĐT Việt Nam, thuyền trưởng ĐT Iraq dành sự tôn trọng cao: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ khó khăn. Việt Nam sẽ là đối thủ rất khó chơi".

Ở chiều ngược lại, HLV Troussier cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Iraq như món quà đẹp chia tay giải đấu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo dõi Sports442 trên