sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hậu vệ ĐT nữ Việt Nam bức xúc đăng đàn tố 'góc khuất' CLB chủ quản

Thứ hai, 22/01/2024 19:12 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, hậu vệ Trần Thị Thu đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự không hài lòng về cách làm việc của CLB TP HCM I.

Sau khi xuất sắc và lên ngôi tại giải VĐQG bóng đá nữ, CLB TP HCM I đối diện với nỗi lo đến từ việc phải chia tay hàng loạt công thần của đội bóng. 

Theo đó, nhiều cầu thủ trụ cột sắp đáo hạn hợp đồng và bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới như Kim Thanh, Bích Thuỳ và Trần Thị Thu. Sau một thời gian tìm kiếm những nhà tài trợ và đàm phán, đội bóng khó có thể giữ chân được 3 cầu thủ trên.

Và mới đây, hậu vệ Trần Thị Thu bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc của mình về cách hành xử của CLB TP HCM I.

tran thu
Dòng trạng thái của Trần Thị Thu trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, nguyên nhân của câu vụ việc này đến từ việc thương thảo hợp đồng của đôi bên. Theo đó, Trần Thị Thu được bố trí làm việc sau Kim Thanh và Bích Thùy.

Tuy nhiên, Trần Thị Thu cố gắng liên lạc để làm rõ về tương lai của mình nhưng được trả lời ‘chưa tới lượt’. Cảm thấy không hài lòng về cách hành xử như vậy, Trần Thị Thu đã quyết định nộp đơn xin thanh lý hợp đồng.

Trong khi đó, Kim Thanh và Bích Thùy dù được gặp mặt thương thảo nhưng cả 2 cũng chưa quyết định về tương lai của mình với lý do trong hợp đồng còn nhiều vấn đề. 

Ban đầu, Kim Thanh và Bích Thùy đồng ý với phương án của Trung tâm TDTT Thống Nhất, nhưng sau đó chính họ lại không ký vào bản dự thảo và phụ lục hợp đồng. Kim Thanh cho biết việc phụ lục hợp đồng không được làm rõ ràng chính là lý do cô nộp đơn xin thanh lý. 

tran thi thu dt nu viet nam
Trần Thị Thu chưa tìm được tiếng nói chung với BLĐ của CLB TP.HCM I

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ sớm có cuộc làm việc với Trần Thị Thu, Kim Thanh và Bích Thùy để giải quyết dứt điểm về chuyện tương lai, dự kiến vào 9h30 ngày 24/1.

Được biết ngay ở thời điểm chưa đáo hạn hợp đồng với CLB TP HCM I, 3 tuyển thủ này đều nhận được những lời mời hấp dẫn đến từ các đội bóng phía Bắc.   

Theo dõi Sports442 trên