sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hojlund phá kỷ lục lâu đời của Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 02/02/2024 10:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Rasmus Hojlund của Man United đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn và kiến tạo ở trận thắng Wolves vừa qua.

Sau khi ghi bàn và kiến tạo trước Tottenham, tiền đạo Rasmus Hojlund tiếp tục gây ấn tượng khi đóng góp vào 2 pha lập công cho nửa đỏ thành Man United trước Wolves trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Chân sút người Đan Mạch mớm bóng cho Rashford mở tỉ số ngay phút thứ 5 trước khi tự mình điền tên lên bảng điện tử ở phút 22 với một pha băng cắt đệm bóng cận thành.

[Downloader.la]-65bc62f20ff0c
Hojlund phá kỷ lục lâu đời của Cristiano Ronaldo

Màn trình diễn thăng hoa của Hojlund đã giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Quỷ đỏ ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh kể từ trường hợp của siêu sao Cristiano Ronaldo khi anh mới 21 tuổi vào năm 2007. Tiền đạo người Đan Mạch cũng mới là cầu thủ thứ hai ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League, bên cạnh Bryan Mbeumo của Brentford. 

Sau bàn thắng của Hojlund, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã trải qua hơn 20 phút cuối nghẹt thở để giành chiến thắng 4-3 trước Wolves. Phút 71, Pablo Sarabia rút ngắn tỷ số cho Wolves và Scott McTominay lập tức gia tăng cách biệt. Phút 85, Maximilian Kilman tạo ra hy vọng và đến phút bù giờ thứ 5 thì Pedro Neto san bằng 3-3. Chưa dừng lại, ở pha dứt điểm thứ 21 trong trận đấu, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có bàn thắng quyết định nhờ công của Mainoo.

[Downloader.la]-65bc6329c4bac
Hojlund phá kỷ lục lâu đời của Cristiano Ronaldo

Về phía Hojlund, sau giai đoạn khởi đầu khó khăn ở Man United, ngôi sao người Đan Mạch đã bắt đầu tìm được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, Hojlund đã trải qua chuỗi 8 trận không đóng góp vào bàn thắng nào.

Theo dõi Sports442 trên