sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thua 'sấp mặt' 1-4 trên sân Anfield, Pochettino tuyên bố sẽ trả hận Liverpool ở CK League Cup

Thứ năm, 01/02/2024 15:50 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea tuyên bố sẽ trả hận Liverpool ở trận chung kết League Cup cuối tháng này.

Mặc dù thừa nhận rằng Chelsea dã thi đấu quá thiếu bản lĩnh khi xa sân nhà Stamford Bridge, nhưng HLV Poch cũng tự tin đội bóng của ông có thể tỏa sáng tại sân Wembley ngày 25/2 tới trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh để đòi lại món nợ 1-4 trước Liverpool.

Theo đó, nhà cầm quân người Argentina khẳng định rằng trận đấu sắp tới sẽ khác và thất bại tại Anfield đã mang lại cho ông những bài học cần thiết để giúp The Blues cải thiện lối chơi, tâm lý thi đấu:

“Tôi đã quan sát các bàn thắng của Diogo Jota, Conor Bradley, Dominik Szoboszlai và Luis Diaz giúp Liverpool giành chiến thắng thoải mái ở trận này. Thành thật mà nói, Chelsea đã không có màn trình diễn theo cách chúng tôi muốn. Liverpool đã chơi tốt hơn chúng tôi trong suốt cả 90 phút.

Rõ ràng, họ thi đấu quyết liệt hơn và rất khó để chúng tôi giành lại bóng, kết nối các tuyến. Chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng, còn họ thì thắng tất cả các pha tranh chấp tay đôi. Liverpool xuất sắc hơn chúng tôi ở mọi mặt, từ kỹ thuật, chiến thuật, con người và lối chơi”, chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh.

Chelsea-vs-Liverpool-Catatan-Head-to-Head-Pochettino-vs-Klopp
Pochettino tuyên bố sẽ trả hận Liverpool

Tuy nhiên, Pochettino cũng cho rằng trận thua thảm bại này giúp ông nhìn rõ nhiều vấn đề của Chelsea và sẽ cố gắng cải thiện lối chơi cho The Blues từ nay cho đến khi hai đội tái đấu tại chung kết League Cup cuối tháng này.

“Dù là một trận thua đậm nhưng nó cũng mang lại cho chúng tôi những thông tin hữu ích. Chúng tôi luôn muốn được đối đầu với các đội bóng xuất sắc trong những năm qua như Liverpool. Chúng tôi sẽ phải cải thiện mình và học hỏi nhiều điều từ những trận đấu kiểu thế này.

Chắc chắn chúng tôi sẽ có bộ mặt khác tại Wembley sắp tới đây. Sân trung lập sẽ khác với khi phải thi đấu tại Anfield. Sức ép ở đây quá khủng khiếp”, Poch kết luận.​

Theo dõi Sports442 trên