sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man United đưa ra quyết định về việc chiêu mộ Karim Benzema

Thứ sáu, 26/01/2024 07:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Daily Mail, Man United sẽ không cố gắng ký hợp đồng với Karim Benzema dù rất muốn tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo Karim Benzema nói lời chia tay với gã khổng lồ Real Madrid sau 14 năm gắn bó để gia nhập đội bóng Saudi Pro League, Al Ittihad. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau khi gia nhập đội bóng của châu Á, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 muốn trở lại châu Âu thi đấu.

j-0551
Man United đưa ra quyết định về việc chiêu mộ Karim Benzema

Benzema đã đệ đơn xin rời Al Ittihad để có thể bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở nơi khác. Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã được đề nghị cơ hội tiếp tục tại một câu lạc bộ khác ở Arab Saudi dưới dạng cho mượn, tuy nhiên, anh đã từ chối. Cựu tiền đạo của Los Blancos vẫn kiên quyết rời khỏi Trung Đông và nhấn mạnh rằng anh “không thể thể hiện phiên bản tốt nhất của mình do áp lực” khi sự giám sát và chỉ trích từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia ngày càng gia tăng kể từ khi anh chuyển đến chơi bóng tại Quốc gia vùng Vịnh.

Man United là một trong những đội được cho là quan tâm đến cầu thủ người Pháp này. Nửa đỏ thành Manchester, đội vừa mất Martial trong 10 tuần tới vì chấn thương, đang cần tăng cường hàng công để có thể làm tốt hơn trong giai đoạn hai của mùa giải. Dẫu vậy, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford không thể ký với Benzema, do yêu cầu lương cao của cựu sao Real Madrid - người kiếm được số tiền khổng lồ 86 triệu bảng mỗi năm ở CLB Saudi.

Karim-Benzema (1)
Man United đưa ra quyết định về việc chiêu mộ Karim Benzema

Một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng Man United thậm chí đã từ chối tham gia các cuộc đàm phán với cầu thủ người Pháp, theo đó Sir Jim Ratcliffe không muốn đáp ứng lương khủng cho một tiền đạo đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như Benzema. Như vậy, cuộc đua giành chữ ký của Benzema chỉ còn lại Chelsea, Arsenal và Lyon. 

Theo dõi Sports442 trên