sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng khiến fan Man United ngã ngửa

Thứ bảy, 27/01/2024 21:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag mới đây đã thừa nhận rằng Man United không đủ khả năng để ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mùa giải này, hàng công của Man United đã có một màn trình diễn tệ hại khi đội bóng chủ sân Old Trafford nằm trong số những đội ghi bàn ít nhất ở Premier League với vỏn vẹn 24 bàn. Tiền vệ Scott McTominay là người ghi nhiều bàn nhất đội với chỉ 5 pha lập công, một thực trạng phản ánh rõ những vấn đề ở tuyến đầu Quỷ đỏ. Marcus Rashford 4 bàn, Alejandro Garnacho 3 bàn, Rasmus Hojlund 2 bàn và Anthony Martial chỉ có 1 bàn. Trong khi đó, những cái tên như Antony, Amad và Facundo Pellistri vẫn im hơi lặng tiếng ở mùa giải 2023/24 này.

Ten-Hag-Press
Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng khiến fan Man United ngã ngửa

Và giờ đây, một vấn đề nữa đó chính là tiền đạo Martial, người không có nhiều đóng góp từ đầu mùa giải vừa phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần sau ca phẫu thuật háng. HLV Erik ten Hag nhận thấy các lựa chọn tấn công của mình bị hạn chế, nhưng bất chấp các vấn đề ngày càng gia tăng, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định không có đủ tiền để mang về một tiền đạo mới.

Man United thậm chí không thể ký hợp đồng với cầu thủ nào theo dạng cho mượn do các hạn chế đang chờ xử lý được áp đặt bởi các quy định của Luật Công bằng Tài chính. Trong phát biểu trước trận đấu với Newport ở vòng 4 FA Cup vào Chủ nhật 28/1 này, HLV Ten Hag nói: "Tôi đã xem xét việc ký hợp đồng với một tiền đạo, nhưng không có khoảng trống do luật công bằng tài chính (FFP).

Không có khoảng trống để FFP chi tiêu cho sự thiếu hụt lực lượng ở vị trí tiền đạo. Tất nhiên, Rashford có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Tôi nghĩ, chúng tôi cũng có một số lựa chọn thay thế khác, các cầu thủ sáng tạo. Nhưng rõ ràng, giờ đây Martial phải nghỉ thi đấu vài tuần, hoặc vài tháng, đó là một khoảng trống trong đội hình của chúng tôi".

1702652401789_ef90f192-e8cd-47b9-923c-092367141686
Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng khiến fan Man United ngã ngửa

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa vào ngày 1 tháng 2. Các đội bóng lớn đều đang im ắng trong giai đoạn này và Man United cũng không khác biệt. Dù được liên hệ với nhiều cái tên nhưng khó có thể thấy MU sẽ đem về bất kỳ cầu thủ nào trong thời gian này.

Theo dõi Sports442 trên