sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Con trai của Messi có khoảnh khắc gây sốt, hứa hẹn trở thành thủ lĩnh trong tương lai

Thứ bảy, 06/01/2024 15:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Quý tử Mateo nhà siêu sao Lionel Messi ngày càng có nhiều biểu hiện cho thấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền khoảnh khắc đáng chú ý của cậu thứ nhà Messi - Mateo. Cụ thể, video quay lại một trận đấu của đội trẻ Inter Miami vào hồi tháng 12 năm ngoái. Trong đó, vào giờ nghỉ, cậu nhóc 8 tuổi đã nhanh chóng bước đến bên một người đồng đội của mình để góp ý và truyền động lực khi cầu thủ này chơi chưa được ưng ý ở những phút thi đấu trước đó. 

photo-2-17045141668592037376898
Con trai của Messi có khoảnh khắc gây sốt, hứa hẹn trở thành thủ lĩnh trong tương lai

Bình luận về video, tờ Ole viết: "Mặc dù khoảnh khắc được đăng tải không có tiếng nhưng động tác của Mateo đã cho thấy tất cả. Không mất nhiều thời gian để khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rãi trên toàn thế giới". Chứng kiến khoảnh khắc trên, nhiều người cho rằng Mateo có tư chất thủ lĩnh, hứa hẹn sẽ tiếp bước bố, tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Cũng trong trận đấu này, Mateo được cho đã bỏ túi một cú hattrick vào lưới đối thủ. Dù từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa nhưng quý tử nhà El Pulga vẫn sở hữu khát khao chơi bóng mạnh mẽ. Ở bộ phim tài liệu về gia đình Messi, khi được cha hỏi về việc liệu có tập luyện để chơi bóng hay không, cậu bé đã chia sẻ ngắn gọn. "Vâng, con sẽ làm điều đó mỗi ngày. Chúng ta không thể chỉ vào sân thi đấu. Chúng ta cần phải tập luyện để thi đấu tốt ạ", Mateo cho hay.

VQ3ZUKU6WFAOJEWN5TBKSDGUQU
Con trai của Messi có khoảnh khắc gây sốt, hứa hẹn trở thành thủ lĩnh trong tương lai

Theo Messi, cả 3 nhóc tì nhà anh đều rất hâm mộ trái bóng. Cũng giống Mateo, cậu cả Thiago (11 tuổi) cũng đã được ghi danh tại đội trẻ của Inter Miami. Trong khi đó, em út Ciro (5 tuổi) chưa thể đến học viện vì còn quá nhỏ. Tuy nhiên, cậu bé vẫn thường xuyên chơi bóng cùng cha và các anh ở nhà.

Theo dõi Sports442 trên