sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chu Thanh Huyền có hành động quan tâm mẹ ruột sau cú hích tay gây tranh cãi

Thứ bảy, 06/01/2024 10:48 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, Chu Thanh Huyền có hành động quan tâm mẹ ruột sau cú hích tay thị phi trong lễ ăn hỏi với Quang Hải cách đây ít ngày.

Hôm 1/1 vừa qua, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi, chiêu đãi quan khách hai họ. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, Thanh Huyền cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều với hành động hất tay mẹ ruột.

Cụ thể, trong khi mẹ ruột đang tạo dáng "bắn tim", Chu Thanh Huyền bất ngờ gạt tay bà với thái độ khó chịu. Được biết, việc mẹ ruột cô nàng "bắn tim" là do được yêu cầu từ thợ chụp ảnh. Tuy nhiên có lẽ vì chưa quen với hành động này nên bà loay hoay, mất nhiều thời gian, dẫn đến thái độ của nàng WAG sinh năm 2000.

thanh huyen me ruot
Mẹ ruột của chu Thanh Huyền loay hoay với động tác "bắn tym"
thanh huyen hat tay me ruot
Thanh Huyền sau đó liền gạt tay mẹ ruột để tránh mất thời gian

Tuy nhiên, nếu chứng kiến ở hiện trường, người ta sẽ nhận ra nhiều khoảnh khắc Thanh Huyền quan tâm đến mẹ ruột chứ không hề lạnh lùng như dân mạng phán xét.

Điển hình như khi gia đình đôi bên trao lễ vật ăn hỏi, Thanh Huyền được Quang Hải nắm tay kéo sang một bên, cô nàng không quên ngoái lại để nhờ người chị thân thiết hướng dẫn bà Phương Thảo - mẹ ruột của Thanh Huyền cách trao vàng cho các con.

thanh huyen vs me ruot
Chu Thanh Huyền tình cảm với mẹ ruột

Bên cạnh đó, trước khi lên xe hoa về nhà chồng, nàng WAG sinh năm 2000 còn gây chú ý với hình ảnh dáo dác đi tìm mẹ, luôn miệng gọi mẹ. Những hành động ấy diễn ra ngay sau giây phút hai mẹ con gây bão mạng xã hội bởi cú hất tay thị phi.

Bởi vậy, một khoảnh khắc viral chóng mặt lại khó nói lên được toàn bộ câu chuyện về mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và mẹ ruột. Bởi vậy, dân mạng nên tìm hiểu toàn cảnh đám hỏi, hoặc ít nhất là hết tình huống để hiểu vấn đề trước khi đưa ra phán xét tiêu cực. 

Theo dõi Sports442 trên