sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Arteta thông báo tin buồn về tình hình lực lượng của Arsenal

Thứ bảy, 06/01/2024 15:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Mikel Arteta thừa nhận rằng cả Thomas Partey và Jurrien Timber đều sẽ không đủ sức khỏe để ra sân cho Arsenal ở những trận đấu sắp tới đây.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ Cúp FA, huấn luyện viên của Arsenal - Mikel Arteta đã đưa ra những cập nhật đáng buồn về tình hình chấn thương của hai ngôi sao Thomas Partey và Jurrien Timber. 

Cả hai cái tên kể trên đều đã ngồi ngoài trong một thời gian khá lâu, Timber chỉ thi đấu đúng 47 phút trong ngày mở màn trước khi dính chấn thương dây chằng chéo trước. Trong khi đó, về phần Partey, tiền vệ này đã không ra sân kể từ tháng 10 và có vẻ như cả hai ngôi sao của Pháo thủ đều không thể trở lại sớm. 

timber-inj-0615
HLV Arteta thông báo tin buồn về tình hình lực lượng của Arsenal

Khi được hỏi về quá trình hồi phục của Timber trong bối cảnh có nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ sớm nhất là vào cuối tháng 1, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhanh chóng lên tiếng dập tắt những suy đoán như vậy, ông cũng khẳng định thêm rằng cần kiên nhẫn và vẫn còn một chặng đường dài phía trước. 

“Thật không may, đó là một chấn thương dài hạn. Anh ấy đang làm rất tốt nhưng anh ấy vẫn chưa đủ sức để tập luyện", Arteta giải thích. 

Nhà cầm quân của đội bóng chủ sân Anfield cũng giải thích luôn lý do vì sao Partey không được gọi vào tập trung cùng đội tuyển Ghana tham dự cúp bóng đá châu Phi. Một số người đã hy vọng cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ sẵn sàng trở lại cho trận đối đầu này với Liverpool, nhưng điều đó khó có thể xảy ra. 

5-2239
HLV Arteta thông báo tin buồn về tình hình lực lượng của Arsenal

"Anh ấy đã dính chấn thương dài hạn. Anh ấy thực sự muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia của mình nhưng anh ấy vẫn còn lâu mới tập luyện cho đội và việc anh ấy tham gia là điều vô nghĩa", vị thuyền trưởng của Pháo thủ thông tin thêm.  

Arsenal đang có phong độ tệ nhất mùa giải khi để thua 2 trận gần nhất trước West Ham và Fulham. Những trận thua đã làm sứt mẻ tham vọng vô địch của câu lạc bộ, khi đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta hiện đứng thứ tư trên bảng, kém vị trí đầu bảng 5 điểm.

Theo dõi Sports442 trên