sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đang dưỡng thương cưới vợ, Văn Hậu vẫn bị tiền đạo Indonesia nắn gân: 'Tôi chỉ muốn tẩn anh ta'

Thứ năm, 09/11/2023 06:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù đang chấn thương và bận rộn với kế hoạch lập gia đình, Văn Hậu vẫn nhận được lời cảnh tỉnh từ tiền đạo Indonesia.

Tiền đạo chủ lực của ĐT Indonesia - Dendy Sulistyawan vừa chia sẻ những cảm xúc của mình về tình huống xô xát giữa anh và Đoàn Văn Hậu ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Trong buổi chia sẻ, anh nhấn mạnh rằng từng rất muốn “tẩn” hậu vệ của ĐT Việt Nam.

doan-van-hau-11423011
Văn Hậu dính chấn thương và không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam tại chiến dịch vòng loại World Cup thứ 2

Theo đó Dendy Sulistyawan cho rằng dù tình huống đã diễn ra được gần 1 năm nhưng cầu thủ này vẫn còn cảm giác cay cú. Nói trên BolaSport, anh cho biết: “Lúc đó tôi rất tức giận, thực sự chỉ muốn đánh Văn Hậu, Thật sự, tôi muốn đánh anh ta. Vì nó rất đau, tôi đứng dậy và lập tức muốn lao tới. Nhưng tôi lập tức nhận ra rằng mình sẽ phải nhận thẻ đỏ nếu hành động như thế.

Tôi hiểu mình không thể làm điều này, thậm chí tôi có thể khiến đội nhà thua Việt Nam. Hơn nữa, khi đó chúng tôi chơi trên sân nhà. Tôi bị đau nặng nhưng ngay lập tức tôi đứng dậy và thực sự rất bị kích động. Anh ta sử dụng hai chân để tắc bóng. Anh ta không thể không bị đánh”.

Dendy Sulistyawan cho rằng ngay sau pha bóng, các đồng đội đã lao vào dằn mặt đối thủ nên anh cũng bớt cảm giác bức xúc. “Tất cả các cầu thủ đều lao vào, thế là tôi xong việc”, anh nói thêm.

pb4zdevsc1rkwfj1kiryc2vqqvzk2jiv-0601183258
Tiền đạo tuyển Indonesia vẫn cay cú Văn Hậu về tình huống va chạm ở AFF Cup 2022

Cầu thủ 27 tuổi của tuyển Indonesia rất muốn tái ngộ Văn Hậu khi ĐT Việt Nam và Indonesia đấu với nhau 2 trận trong tháng 3 tới, trước đó là Asian Cup vào tháng 1. Sẽ có 3 màn đại chiến căng thẳng giữa hai nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á. Nhưng Văn Hậu vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Vì vậy, mong muốn trả đũa của Dendy Sulistyawan dường như sẽ không thành.

Ở sân chơi khu vực, Văn Hậu được xem "nỗi ám ảnh" của ĐT Indonesia. Gần đây nhất trong chiến dịch AFF Cup 2022, hậu vệ người Thái Bình đã xuất hiện trên hầu hết các mặt báo Indonesia bởi lối chơi rắn, nhiều lần có những pha tranh chấp gây tranh cãi với các cầu thủ xứ vạn đảo. 

Theo dõi Sports442 trên