sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Các cầu thủ ẩu đả sau chung kết FIFA Club World Cup

Thứ bảy, 23/12/2023 10:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hậu vệ Kyle Walker bên phía Man City và tiền vệ Felipe Melo bên phía Fluminense đã có va chạm với nhau.

Vào rạng sáng nay 23/12 (theo giờ Việt Nam), gã khổng lồ Man City đã đánh bại đội bóng của Brazil - Fluminense với tỷ số đậm đà 4-0 để giành chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, ngay sau khi trọng tài vừa thổi hồi còi mãn cuộc tại sân tại sân King Abdullah Sports City, cả hai đội đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí. 

Kyle-Walker-2
Các cầu thủ ẩu đả sau chung kết FIFA Club World Cup

Cụ thể, khi trận đấu vừa khép lại, tiền vệ Felipe Melo của Fluminense đã chạy về phía Jack Grealish của Man City với vẻ mặt giận dữ. Theo tờ Goal tiết lộ, sở dĩ Melo quyết ăn thua đủ với đối thủ là do Grealish đã gọi anh là "thằng khốn" trong lúc trận đấu đang diễn ra. Ngay lập tức, Kyle Walker đứng gần đó lao vào bảo vệ đồng đội. Anh không ngần ngại đẩy mạnh cầu thủ ở phía bên kia chiến tuyến. Đáp lại, Melo cũng không vừa khi quay qua túm cổ áo của Walker.

Phải mất một hồi, các cầu thủ của hai đội mới có thể can ngăn một cuộc hỗn chiến xảy ra. Sau đó, Walker được các đồng đội kéo đi tham gia lễ ăn mừng chức vô địch. Đây là chiếc cúp thứ năm của nửa xanh thành Manchester trong năm 2023 - giúp họ trở thành đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này.

Trước đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã đăng quang ở Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup và Siêu cúp châu Âu. Tổng cộng, Man City đã giành được 14 danh hiệu lớn dưới thời Pep Guardiola.

3849699-78226908-2560-1440
Man City vô địch FIFA Club World Cup

Về phía Fluminense, trong trận đấu, người hâm mộ của The Citizens cũng đã rất bực tức khi các ngôi sao bên phía đội bóng đến từ Nam Mỹ thường xuyên có những pha vào bóng thô bạo và khiến các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola liên tục phải nằm sân. Thậm chí, Rodri bên phía Man City sau khi kết thúc trận đấu còn thừa nhận "Tôi suýt khóc vì pha vào bóng của đối thủ". 

Theo dõi Sports442 trên