sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kai Havertz chia sẻ về khoảng thời gian ở Arsenal, vui buồn đều có đủ

Thứ sáu, 22/12/2023 20:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền vệ Kai Havertz mới đây thừa nhận anh gặp khó khăn khi mới đến Arsenal, tuy nhiên, anh hạnh phúc với sự tiến bộ của mình trong khoảng thời gian vừa qua.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, thương vụ Kai Havertz chia tay Chelsea để chuyển đến đại kình địch cùng thành phố Arsenal đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Được biết, đội bóng chủ sân Emirates đã chi ra một khoản lớn lên đến 65 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức. Chính vì vậy, ở thời điểm đầu khi mới gia nhập Pháo thủ, Kai Havertz đã rất áp lực khi anh liên tục bị chỉ trích vì màn trình diễn thiếu ổn định. 

skysports-kai-havertz-arsenal_6396043
Kai Havertz chia sẻ về khoảng thời gian ở Arsenal, vui buồn đều có đủ

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây phong độ của chân sút sinh năm 1999 đã có sự cải thiện đáng kể, anh liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng thành London, có thể kể đến như pha lập công ấn định tỷ số 1-0 trước Brentford hay bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 trước Luton.

Mới đây, cựu ngôi sao của Chelsea đã có những chia sẻ về màn trình diễn ở Arsenal. Anh nói: “Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian gặp khó khăn ở Arsenal, nhưng tôi luôn tin mình có thể cải thiện. Sự tự tin của tôi thỉnh thoảng bị ảnh hưởng đôi chút. Tuy nhiên, tôi tin rằng bây giờ tôi rất mạnh mẽ và sau đó tôi có thể tìm cách thoát khỏi khó khăn.

A49de4c1f96c2b32727d
Kai Havertz chia sẻ về khoảng thời gian ở Arsenal, vui buồn đều có đủ

Dù sao thì bạn cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Đôi khi họ thích bạn, đôi khi họ không thích bạn và tôi chấp nhận điều đó. Chỉ cần những người xung quanh tôi vui vẻ là được. Với tôi thế là đủ rồi. Ngay từ đầu tôi đã nói rằng mọi người đều cho tôi thời gian để hòa nhập. Và điều đó chỉ làm tôi cảm thấy ổn hơn. Thậm chí sau 2 hoặc 3 trận đấu tồi tệ, HLV đã đến gặp tôi và nói: ‘Này, mọi thứ đều ổn, chẳng bao lâu nữa sẽ có điều gì đó xảy ra'. Và rồi thời điểm đó đã đến". 

Theo dõi Sports442 trên