sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Biệt thự xa hoa của Kevin De Bruyne bị trộm 'ghé thăm'

Thứ ba, 19/12/2023 11:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của ngôi sao Kevin De Bruyne ở Bỉ và lấy trộm đồ trang sức khi chân sút của Man City đang cùng với câu lạc bộ chuẩn bị thi đấu ở Arab Saudi.

Theo tờ Goal đăng tải, biệt thự của ngôi sao Kevin De Bruyne ở Zolder, Bỉ mới đây đã bị trộm đột nhập. Tuy nhiên, vào thời điểm bọn trộm "ghé thăm", không có ai có mặt tại nhà bởi chân sút sinh năm 1991 đang cùng gã khổng lồ Man City tham dự FIFA Club World Cup tại Arab Saudi, trong khi đó, vợ của chàng cầu thủ này đang đi du lịch cùng bạn bè. 

1_GettyImages-1608161798
Biệt thự xa hoa của Kevin De Bruyne bị trộm 'ghé thăm'

Sau khi điều tra, cơ quan công tố Limburg cho biết vụ cướp xảy ra trong khoảng thời gian từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối theo giờ địa phương ngày 16/12. Thủ phạm đã lục soát toàn bộ ngôi nhà và khiến cho mọi đồ đạc bị đảo lộn. Được biết, vụ cướp bị vợ của De Bruyne là Michele Lacroix phát hiện khi cô nàng trở về nhà.

Báo cáo điều tra chính thức từ văn phòng công tố cho biết: “Mọi đồ đạc trong căn nhà đều bị đảo lộn nên vẫn chưa thể xác định rõ ràng thiệt hại chính xác là gì. Nhưng thoạt nhìn, có vẻ như chủ yếu là đồ trang sức đã bị đánh cắp. Các cuộc điều tra về những gì đã xảy ra trong căn nhà vẫn đang tiếp diễn. Phòng thí nghiệm pháp y đã đến hiện trường để điều tra dấu vết, bên cạnh đó cũng sẽ dựa vào camera tại các khu vực lân cận để sớm tìm ra thủ phạm là ai".

1_GettyImages-1497222932
Biệt thự xa hoa của Kevin De Bruyne bị trộm 'ghé thăm'

Vào hồi tháng 5 năm nay, chân sút người Bỉ đã không may dính chấn thương gân khoeo trong trận chung kết Champions League với Inter Milan. Sau đó, chấn thương tiếp tục tái phát trong trận ra quân Ngoại hạng Anh khi nửa xanh thành Manchester chạm trán với Burnley.

Sau 4 tháng nghỉ thi đấu do chấn thương, Kevin De Bruyne hiện tại đã trở lại tập luyện cùng đội một và cùng đội đến Jeddah, nơi đội bóng chủ sân Etihad sẽ thi đấu trận bán kết với đội bóng Nhật Bản, Urawa Red Diamonds trong khuôn khổ FIFA Club World Cup. 

Theo dõi Sports442 trên