sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Có động thái đặc biệt, Filip Nguyễn vô tình để lộ danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 18/12/2023 21:19 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn có động thái được cho là hé lộ một số cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân sắp tới.

Vào ngày 28/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023, diễn ra tại Qatar từ ngày 12/1 đến 10/2/2024. 

Trước đó, HLV Philippe Troussier gửi danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) theo quy định. Đáng chú ý, thủ môn Filip Nguyễn - người vừa có quốc tịch Việt Nam được đồn đoán là có tên trong danh sách của Những chiến binh sao Vàng lần này. Đây cũng là điều mà thủ thành sinh năm 1992 mong muốn trong suốt thời gian qua.

filip nguyen
Filip Nguyễn được cho là có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023

Và mới đây, Filip Nguyễn có động thái gây chú ý. Theo đó, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Czech đăng tải chụp chung với 3 đồng đội tại CLB chủ quản Công an Hà Nội là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lê Phạm Thành Long và hậu vệ Hồ Tấn Tài, kèm chú thích lá quốc kỳ Việt Nam.

Với động thái này, không ngoại trừ khả năng những gương mặt chung khung hình với Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này. 

bai viet cua filip nguyen
Bài viết được Filip Nguyễn đăng tải mới đây. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, Quang Hải đang dần lấy lại phong độ khi ghi 2 bàn thắng ở 2 trận liên tiếp của CAHN. Trong khi đó, Thành Long cũng đang có được phong độ ổn định ở tuyến giữa. Hai tiền vệ này hoàn toàn có khả năng được HLV Troussier điền tên trong danh sách của ĐT Việt Nam.

Trường hợp của Hồ Tấn Tài nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1997 đã không được HLV Troussier triệu tập trong những đợt tập trung trước của ĐT Việt Nam. Bởi vậy, nếu được chiến lược gia người Pháp trao cơ hội thi đấu tại VCK Asian Cup 2023, Tấn Tài sẽ trở thành gương mặt rất đáng chờ đợi trong đội hình của Những chiến binh sao Vàng.

Dự kiến, HLV Troussier sẽ chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 trước ngày 28/12, ở thời điểm sau khi vòng 8 V-League 2023/24 kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên