sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vợ cầu thủ Thanh Bình lên tiếng giữa tâm bão vì chồng bị CĐV Việt Nam mắng oan uổng

Thứ bảy, 20/01/2024 21:17 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau trận Việt Nam thua Indonesia, nhiều người đã 'tấn công' facebook cầu thủ Thanh Bình nhưng là mắng oan.

Sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Indonesia, nhiều CĐV đã ráo riết truy tìm trang cá nhân của trung vệ Thanh Bình. Nguyên nhân đến từ pha kéo người dẫn đến quả phạt đền ở phút 41. Từ một đường chuyền dài của đối thủ, Thanh Bình tranh chấp không tốt và vụng về phạm lỗi kéo áo Rafael Struick trong vùng cấm, trọng tài đứng gần nên quyết định thổi phạt đền.

Sau 1 phút nghe tổ VAR tư vấn, trọng tài giữ nguyên quyết định phạt 11 m. Đội trưởng Asnawi đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Nguyễn Filip để mở tỷ số trận đấu, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

z5090547242729_47c64fb18340357afd24ce233128cfce
Vợ cầu thủ Thanh Bình lên tiếng vì chồng bị cộng đồng mạng mắng oan.

Tuy nhiên nỗi oan ở đây là trung vệ Thanh Bình khiến tuyển Việt Nam bị phạt đền, không phải tiền đạo Lê Thanh Bình. Vợ Thanh Bình lên tiếng:

“Eo ơi khổ thân chồng em lắm các bác ơi. Lần thứ 2 bị “chửi” nhầm rồi. Anti-fan nhắn tin chồng em chưa đủ, còn nhắn sang em nữa kìa. Chồng em là Lê Thanh Bình mà, đừng gọi tên chồng em nữa. Chứ đùa tưởng khách nhắn tin hỏi mua gì kia. Lần trước cả nghìn anti-fan tràn cả vào facebook chồng em, vừa buồn cười vừa tội chứ”.

Nói về tình huống phạt đền, HLV Troussier chia sẻ: “Sau trận tôi có nói chuyện riêng với Thanh Bình. Hiệp hai Bình đã dám chơi, dám đương đầu. Cậu ấy đã vượt ra giới hạn. Bình có chuyên môn nhưng luôn có chút gì đó ngại ngùng, rụt rè. Tôi không trách mắng gì Thanh Bình hay Việt Anh, họ đã chơi tốt gần như cả trận. Bóng đá là có sai số”.

Theo dõi Sports442 trên