sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thêm một ngôi sao HAGL sắp lấy vợ?

Thứ ba, 30/08/2022 09:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau Công Phượng, Xuân Trường, sắp tới đây nhiều khả năng thêm một ngôi sao HAGL sẽ báo tin vui đến người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có chia sẻ hình ảnh vui vẻ với bạn gái Kiều Oanh cùng dòng trạng thái: “Hai mùa Trung thu bên nhau”.

300399991_867281190900303_6503987456807898253_n
Hồng Duy chia sẻ hình ảnh tình bể bình bên bạn gái

Phía dưới bài đăng, Phan Văn Đức tỏ ra rất mong chờ đám cưới của Hồng Duy với bình luận hóm hỉnh "Cưới thôi bạn mình". Đáp lại bình luận của bạn thân, ngôi sao HAGL cũng không ngại ngần hứa hẹn với đồng đội rằng “Chờ thiệp nhé”. Phải chăng đây chính là lời tuyên bố anh và bạn gái đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới?

Nhiều người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen có cánh cho trai tài gái sắc và thể hiện sự mong chờ một đám cưới viên mãn, kết quả của một tình yêu đẹp. 

Vốn không phải là người thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội nhưng Hồng Duy vẫn có những lần hiếm hoi đăng tải ảnh bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ khoe những khoảnh khắc tình tứ với một nửa của mình vào mỗi dịp đặc biệt. Tuy nhiên, anh luôn khéo léo che mặt người yêu bằng chụp góc nghiêng hoặc để hoa che mặt. 

Người yêu của Nguyễn Phong Hồng Duy tên đầy đủ là Phạm Kiều Loan, quê gốc ở Gia Lai - nơi Hồng Duy đã gắn bó với CLB HAGL trong suốt tuổi thơ cũng như tuổi trưởng thành hiện tại. Nàng WAGs học tập tại Đại học Đà Nẵng và sinh sống tại thành phố này.

Bên cạnh đó, cô nàng còn kinh doanh mặt hàng đá phong thủy, vòng tay phong thủy,... Cô vẫn luôn tự mình buôn bán chứ không cần ai góp vốn chung và cũng không cần dùng danh tiếng của ai để PR cho mình. Có lẽ đây là lý do Kiều Oanh khá kín tiếng trong việc yêu đương với tuyển thủ nổi tiếng Nguyễn Phong Hồng Duy.

Theo dõi Sports442 trên