sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải cùng Pau FC tham dự sự kiện đặc biệt, hứa hẹn là "chất xúc tác" để cải thiện đội bóng

Thứ sáu, 26/08/2022 14:16 (GMT+7)

Quang Hải có cơ hội trải nghiệm sự kiện đặc biệt cùng Pau FC tại cùng người dân Pháp trước trận gặp Quevilly ở vòng 5 Ligue 2.

Quang Hải sau khi gia nhập đội bóng mới Pau FC đã rất nỗ lực để có thể có được những màn trình diễn tốt nhất. Tuy rằng chưa thể cụ thể hóa được những sự cố gắng của bản thân thành bàn thắng hay kiến tạo để giúp đội bóng có thành tích tốt hơn nhưng những gì mà cựu tiền vệ Hà Nội FC đã làm được là điều không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, Quang Hải đang tích cực trau dồi tiếng Pháp cùng một giáo viên Việt kiều đã nghỉ hưu. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng tự đi chợ, nấu ăn và sinh hoạt trong căn hộ riêng được Pau FC cung cấp gần đại bản doanh của đội. Sự chăm chỉ và nỗ lực là điều người hâm mộ Việt Nam thấy được ở Quang Hải.

Quang Hai du su kien Pau FC
Quang Hải cùng các đồng đội tham dự sự kiện đặc biệt ở thành phố Pau

Mới đây, Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC đã có dịp tham dự một sự kiện đặc biệt cùng người dân thành phố Pau. Đây là một hoạt động ngoài trời đã lâu mới được khởi động trở lại, với mục đích tăng cường sự kết nối, giao lưu giữa các CLB thể thao trong vùng với người hâm mộ địa phương.

Theo đó, Pau FC cùng đội bóng bầu dục nam Section Paloise, đội bóng ném nam Billère Handball, đội bóng rổ nam Élan Béarnais và đội rugby nữ Lons Rugby Féminines là 5 nhân vật chính trong sự kiện mang tên "Club of 5" nhằm quảng bá, giao lưu với người hâm mộ thành phố Pau.

Sự kiện "Club of 5" diễn ra từ 16h00 đến 18h30 ngày 25/8 giờ địa phương (22h00 đến 0h30 rạng sáng 26/8 giờ Việt Nam). Tại đây, Quang Hải và các đồng đội Pau FC đã trò chuyện, trả lời nhiều câu hỏi từ khán giả và phát tặng nhiều phần quà tới người hâm mộ như áo thi đấu, cờ, linh vật, khăn,...

Đây là một trải nghiệm rất mới mẻ và vô cùng thú vị với Quang Hải. Là một tân binh được kỳ vọng nhiều, Quang Hải nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ Pháp tại sự kiện. Qua những hoạt động như này, tiền vệ 25 tuổi sẽ thêm phần tự tin hòa nhập với cuộc sống tại Pau FC.

Quang Hải đã được thi đấu cả 4 trận của Pau FC từ đầu Ligue 2 mùa này, trong đó có 2 lần đá chính. Dẫu vậy, đóng góp của tuyển thủ Việt Nam là chưa nhiều, khiến các cổ động viên Pháp bày tỏ mong muốn thấy được sự thay đổi.

Theo dõi Sports442 trên