sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Quang Hải công khai bạn gái "hot girl" trên đất Pháp

Thứ sáu, 21/10/2022 17:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải và bạn gái ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người, khiến người hâm mộ cặp đôi nức lòng.

Mới đây, Quang Hải đã có ngày nghỉ hiếm hoi sau thời gian thi đấu dày đặc tại Pau FC. Trong khoảng nghỉ ngơi ngắn ngủ này, ngôi sao 25 tuổi cũng đã dành tặng món quà tới "người đặc biệt" - bạn gái Chu Thanh Huyền đồng thời có động thái ngầm công khai xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Cụ thể, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quang Hải đã dành thời gian đưa cô bạn gái xinh đẹp đi thăm thú cảnh đẹp ở một vùng biển tại Pháp, cũng như tổ chức một buổi hẹn lãng mạn với người thương. Những động thái của cả Chu Thanh Huyền và Quang Hải trên mạng xã hội khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi trầm trồ thích thú. 

quang hai cong khai ban gai
Chu Thanh Huyền đăng tải hình ảnh với người được cho là Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Nếu như Chu Thanh Huyền khéo léo khi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm cùng người được cho là "ai cũng biết là ai" dù đã che mặt, thì tiền vệ của Pau FC cũng đã có động thái "đồng tình" với cô bạn gái của mình sau đó khi khoe tấm ảnh với bộ trang phục trùng khớp với Chu Thanh Huyền đăng tải.

Được biết trước đó, Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải đã sang tận Pháp để cổ vũ Quang Hải sau khi cầu thủ này trở về phục vụ ĐT Việt Nam tại FIFA Days. Trong ngày Quang Hải ghi bàn vào lưới Rodez, cả mẹ và bạn gái tiền vệ sinh năm 1997 đều có mặt trên khán đài và cổ vũ anh. Đây được cho là động lực tinh không hề nhỏ làm nên bàn thắng vàng của Quang Hải tại trời Âu. 

Cuối tuần này, Pau FC của Quang Hải sẽ tiếp đón Nimes ở vòng 13 Ligue. Đây là một đối thủ được đánh giá là dưới cơ so với đội chủ sân Nouste Camp, do đó khả năng Pau FC có thể tiếp tục có được một chiến thắng và cơ hội Quang Hải được sử dụng cũng nư tỏa sáng là rất cao.

Theo dõi Sports442 trên