sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Ngày Quang Hải đá chính trở nên xa vời sau phát biểu của HLV trưởng Pau FC

Thứ hai, 17/10/2022 10:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Khả năng ra sân của Quang Hải bị bỏ ngỏ sau khi HLV Didier Tholot chia sẻ rằng đội hình Pau FC đang "vận hành" cực tốt.

Tại vòng 12 Ligue 2, Pau FC bất ngờ đánh bại Annecy dù phải đến làm khách trên sân đối thủ với tỉ số 2-0 với các pha lập công của Mons Bassouamina và Erwin Koffi. 3 điểm giành được tại Parc des Sports giúp cho Quang Hải và các đồng đội tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên vị trí 13 BXH. Dù hài lòng về kết quả, tuy nhiên HLV Didier Tholot vẫn tin rằng, các học trò của mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn. 

"Một chiến thắng hoàn hảo, tất cả đã diễn ra theo đúng như những gì chúng tôi tính toán. Toàn đội đã cùng nghiên cứu và nhận ra rằng, Annecy là đối thủ rất nguy hiểm nếu như họ có bàn dẫn trước. Do đó, Pau FC đã kéo thấp đội hình và chơi với một sơ đồ chặt chẽ trong khoảng thời gian đầu tiên. Chúng tôi đã thành công trong việc lấp đi những khoảng trống và khiến đối thủ trở nên bế tắc. 

quang hai pau fc
Tương lai đá chính của Quang Hải bị bỏ ngỏ sau phát biểu mới nhất của thuyền trưởng Pau

Bên cạnh đó chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định ông đang khá "ưng ý" với bộ khung đội hình hiện tại: "Tôi nghĩ rằng Pau FC phù hợp với chiến thuật này, các cầu thủ tuyến trên có nhiều không gian để chơi bóng. Thực sự, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa vì sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ đây là tín hiệu tốt cho các trận đấu sau và tôi sẽ có những chiến thuật phù hợp cho toàn đội". 

Việc HLV Didier Tholot bày tỏ sự ưng ý với sơ đồ chiến thuật và cách dùng người phản ánh thực tế đội chủ sân Nouste Camp đã tìm ra hướng đi phù hợp, hứa hẹn tương lai khả quan ở những vòng đấu tiếp theo. Giới chuyên môn và truyền thông Pháp cũng dành nhiều lời khen có cánh cho phong độ của Pau FC những vòng đấu gần đây. 

Tuy nhiên, điều này cũng gián tiếp khiến tương lai đá chính của Quang Hải trong màu áo Pau FC ngày một khó khăn. Tiền vệ sinh năm 1997 cần tận dụng tối đa những phút thi đấu ít ỏi của mình để chứng minh năng lực và chờ đợi cơ hội. 

Theo dõi Sports442 trên