sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Hà Nội FC tặng quà trăm tỷ cho chủ tịch ngày cưới

Thứ sáu, 21/10/2022 16:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hà Nội FC sẽ dành tặng món quá cực đặc biệt, không thể định giá cho vị chủ tịch trẻ Vinh Quang nhân ngày trọng đại.

Sau trận thắng Nam Định 5-2 trên sân Hàng Đẫy tối 15/10, HLV Chun Jae-ho từng nói: "Chúng tôi cần thắng Hải Phòng, vừa dành tặng Chủ tịch trong đám cưới, vừa có ý nghĩa trong cuộc đua vô địch. Trước mắt, chúng tôi cần tập trung cho trận gặp TP HCM ở vòng tới".

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch Hà Nội FC diễn ra vào ngày 23/10, trùng ngày đội bóng thủ đô đá trận "Chung kết" sớm với CLB Hải Phòng. Nếu thầy trò HLV Chun Jae-ho tiếp tục có được chiến thắng dậm đà thì chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay, bởi bỏ xa chính đội thứ 2 làHải Phòng đến 8 điểm và đá ít hơn 1 trận.

chu tich ha noi fc
Hà Nội quyết thắng Hải Phòng làm quà cưới cho chủ tịch CLB

Trong 2 mùa bóng đầu tiên làm Chủ tịch Hà Nội FC, Chủ tịch trẻ Đỗ Vinh Quang vẫn chưa được tận hưởng niềm vui vô địch V-League cùng CLB. Cụ thể, năm đầu tiên nắm quyền, CLB Hà Nội chỉ về nhì và ngậm ngùi nhìn Viettel bước lên ngôi vô địch. Mùa giải sau đó, đội bóng thậm chí còn gây thất vọng lớn nhưng may mắn khi giải đấu bị huỷ.

Chức vô địch V-League 2022 chắc chắn là khát khao rất lớn của Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Đó cũng là một lời khẳng định về vai trò lãnh đạo của con trai bầu Hiển với Hà Nội FC.

Tiền thưởng cho chức vô địch V-League có giá 3 tỷ nhưng để có được chức vô địch, một đội bóng có thể phải chi ra đến vài trăm tỷ. Nhìn từ thực tế để thấy rằng, món quà cưới dành cho và Chủ tịch CLB Hà Nội Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang ý nghĩa về tinh thần rất lớn khi là minh chứng cho hướng đi thành công của Chủ tịch, khi quy ra tiền thì khó đong đếm hết.

Dẫu vậy, chuyến làm khách đến sân Lạch Tray chắc chắn là thử thách không hề nhỏ đối với Văn Quyết và các đồng đội. Để có thể giành được chiến thắng, CLB Hà Nội cần phải vượt qua một Hải Phòng đang cực kỳ thăng hoa dưới sự dẫn dắt của "người cũ" - HLV Chu Đình Nghiêm cũng như sức ép cực lớn từ các khán đài "chảo lửa" Lạch Tray. 

Theo dõi Sports442 trên