sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nhăn nhó vì chấn thương, Đoàn Văn Hậu may mắn được Hải My ở bên động viên

Thứ tư, 10/01/2024 11:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Doãn Hải Mỹ luôn ở bên và động viên Đoàn Văn Hậu trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa cập nhật thông tin mới nhất về tình hình phục hồi chấn thương. Theo đó Văn Hậu may mắn không phải phẫu thuật nhưng vẫn cần thời gian để trở lại. Trên fanpage cá nhân Văn Hậu chia sẻ: "Cố gắng để trở lại mạnh mẽ".

Dưới bài đăng rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên cầu thủ sinh năm 1999 sớm trở lại sân cỏ. Đặc biệt vợ của Văn Hậu cũng bình luận để động viên chồng. "Good job - tạm dịch làm tốt lắm", Doãn Hải My khích lệ chồng kèm icon quyết tâm.

z5057459257961_d5db76d78c963e17784be91d1d230266
Văn Hậu nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ vợ Doãn Hải My

Văn Hậu từng rất hạnh phúc chia sẻ về nửa kia của mình: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi".

Có thể thấy Doãn Hải My luôn ở bên và đồng hành cùng Văn Hậu trong giai đoạn mà cầu thủ này có nhiều khó khăn nhất. Chỉ bằng một bình luận đơn giản cũng giúp chàng cầu thủ vơi đi phần nào áp lực để sớm trở lại với công việc.

Screenshot_263
Văn Hậu đang tích cực hồi cực tập hồi phục chấn thương

Ngoài vợ và người hâm mộ, CLB Công an Hà Nội cũng đã chia sẻ lại video Văn Hậu tập kèm dòng trạng thái: "Đoàn Văn Hậu vẫn đang rất nỗ lực luyện tập để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Mong rằng chúng ta sẽ sớm được thấy lại hình ảnh của một số 5 mạnh mẽ và sẵn sàng cháy hết mình trong màu áo Công an Hà Nội FC".

Chấn thương gót chân của Văn Hậu được xác định cần khoảng 3-6 tháng để bình phục. Do anh không cần phải phẫu thuật nên thời gian chữa trị được rút ngắn và có thể trở lại vào giai đoạn 2 của mùa giải tại V.League 2023/24.

Theo dõi Sports442 trên