sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xuất hiện với vòng 2 lùm xùm, nghi vấn cùng mang bầu?

Thứ ba, 02/01/2024 20:36 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, bà xã Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và bà xã Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang để lộ vòng 2 lùm xùm khi mặc áo dài đi ăn hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Tối 1/1/2024, hội bạn thân của Quang Hải đã có mặt để chúc phúc trong ngày ăn hỏi của chàng cầu thủ với Chu Thanh Huyền. Theo đó, bộ đôi cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cũng đưa vợ đi cùng, bên cạnh đó là một người chị thân thiết của nhóm cầu thủ.

Đáng chú ý, máy quay vô tình để lọt cảnh hai nàng WAGs Doãn Hải My và Mai Hà Trang lộ vòng 2 lùm lùm khi ngồi ăn gần nhau.

Trong khi Doãn Hải My mặc áo dài rộng nên không quá lộ bụng thì Mai Hà Trang lộ vòng 2 khá rõ. Khi phát hiện ra máy quay, vợ Hà Đức Chinh liền nhanh chóng lấy tay che đi phần bụng.

mai ha trang vs doan hai my
Mai Hà Trang (áo cam) và Doãn Hải My (áo hồng) lộ vòng 2 lùm xùm trong ngày ăn hỏi của Quang Hải

Cặp đôi Văn Hậu và Hải My vừa kết hôn vào tháng 11/2023. Trước đó, dân tình đã chỉ ra hàng loạt bằng chứng việc cặp đôi đã có tin vui trước đám cưới. Trong đó, bằng chứng rõ nhất là việc Hải My cùng chồng và mẹ chồng đi khám ở phòng khám phụ sản sau đám cưới không lâu.

vo ha du chinh
Vòng 2 to lộ rõ của vợ Hà Đức Chinh

Trong khi đó, cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã cưới nhau từ năm 2022. Về chung nhà được hơn 1 năm, song cả hai vẫn chưa chính thức công khai có tin vui. Tuy nhiên, đến ngày cưới của Văn Hậu hôm 26/11, Mai Hà Trang cũng liên tục lấy tay che bụng, outfit ăn cưới cũng cách điệu để che đi vòng 2, cùng với đó giày bệt thay vì cao gót như mọi khi. Điều này khiến netizen đặt nghi vấn vợ chồng Đức Chinh đã có tin vui về con đầu lòng.

Theo dõi Sports442 trên