sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cưới Doãn Hải My chưa được bao lâu, Đoàn Văn Hậu đã để lộ mặt nhăn nhó khó chịu

Thứ hai, 08/01/2024 18:57 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Mới đây hình ảnh Đoàn Văn Hậu nhăn nhó khi tập hồi phục chấn thương được chia sẻ khiến CĐM không khỏi lo lắng.

Mới đây hình ảnh hậu vệ Đoàn Văn Hậu tích cực tập hồi phục chấn thương đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Qua hình ảnh có thể thấy khối lượng bài tập trị liệu chấn thương của Văn Hậu rất nặng. Hậu vệ sinh năm 1999 mặt nhăn nhó, tỏ ra đau đớn khi nâng chân.

Trước đó, Văn Hậu đã bị dính chấn thương gót chân và phải nghỉ thi đấu vài tháng nữa. May mắn các bác sĩ tại Singapore kết luận Văn Hậu không phải mổ, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN trở lại sân cỏ.

z5052080513590_f0fdddfd58bb394602dc0d8873cef47e
Văn Hậu mặt nhăn nhó khi tập hồi phục chấn thương

Rất may là khi tập căng thẳng là thế nhưng khi về đến nhà mọi mệt mỏi của Văn Hậu đều tan biến hết. Trên trang cá nhân Doãn Hải My chia sẻ ảnh Văn Hậu đưa thú cưng đi dạo ở khu công cộng ở chung cư. Hậu vệ quê Thái Bình thoải mái ở bên vợ các "con cưng" của mình.

Kể từ khi lập gia đình, Đoàn Văn Hậu dành nhiều thời gian để ở nhà hơn. Không chỉ riêng Văn Hậu mà rất nhiều cầu thủ từng chia sẻ khi lập gia đình họ có trách nhiệm hơn với tất cả mọi việc. Bên cạnh đó nửa kia của các cầu thủ còn giúp họ cân bằng lại cuộc sống, lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt công việc.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Văn Hậu và Hải My chính thức về chung1 nhà vào hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Đôi vợ chồng trẻ cũng được đồn đoàn có tin vui khi Hải My liên tục để lộ vòng 2 "bầu bì" thời gian gần đây. 

Theo dõi Sports442 trên