sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh thuở nhỏ với Doãn Hải My: Rõ trời sinh một cặp

Chủ nhật, 07/01/2024 10:40 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Qua những tấm ảnh thuở nhỏ, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được nhận xét đã có tướng phu thê từ khi sinh ra.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ những bức ảnh hiếm của bản thân anh và bà xã Doãn Hải My thời thơ ấu lên trang cá nhân. 

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh thơ ấu của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận.

Dân tình cũng phải "giật mình" khi cặp đôi thuở nhỏ đã có nhiều nét tương đồng. Theo đó, cả hai đều có đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng và đôi môi cong. Nhiều người khẳng định cả hai đã có tướng phu thê từ bé, tìm được nhau chính là duyên phận.

"Hồi nhỏ như anh em sinh đôi vậy", "hồi nhỏ đã giống nhau quá trời", "tướng phu thê từ bé", "hồi bé đôi mắt giống nhau nhỉ", "đẹp trai xinh gái từ bé" - đông đảo cộng đồng mạng thốt lên.

van hau va hai my be
Gương mặt Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hồi nhỏ đã có nhiều nét giống nhau

​Sau nhiều năm, Văn Hậu và Hải My đều "dậy thì thành công" nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và đều được đánh giá ưu nhìn.

Trong khi Doãn Hải My là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Văn Hậu cũng nổi bật với diện mạo điển trai và vóc dáng cao to. Khi về chung một nhà, cặp đôi cũng được nhận xét là chuẩn tướng phu thê với nét cười rất giống nhau.

anh cuoi van hau va hai my
Văn Hậu và Hải My hiện tại rất đẹp đôi. Ảnh: Linh Le Chi

Sau đám cưới, Văn Hậu và Hải My đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Cả hai cùng nhau đi du lịch, đi dự sự kiện hay đi cafe, thư giãn. Văn Hậu đang chữa trị chấn thương và Hải My là người bên cạnh chăm sóc và đồng hành cùng anh.

Theo dõi Sports442 trên