sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị nói 'dựa hơi' người yêu, bạn gái Văn Lâm đáp trả đanh thép

Thứ hai, 08/01/2024 15:03 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân lên tiếng đáp trả những ý kiến tiêu cực về việc cho rằng cô phụ thuộc vào người yêu.

Mới đây, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - chia sẻ hình ảnh đời thường trong tại Singapore. Không khó để dân tình đoán ra nàng WAG đến đảo quốc Sư tử cùng Văn Lâm để thủ thành sinh năm 1993 chữa trị chấn thương.

Yến Xuân tâm sự: "Hồi nhỏ khi yêu hay hết yêu đều nghĩ tới hai từ "hợp nhau" nhưng lớn rồi mới thấy cái mình cần không phải là tìm một người thích hợp hoặc giống... Mà là một người giúp mình mở rộng tầm mắt, mở đầu ra, khám phá những điều mới mẻ... cùng nhau tìm thấy những điều thú vị ở cuộc sống này".

yen xuan
Yến Xuân được cho là sang Singapore cùng Văn Lâm

Tuy nhiên, Yến Xuân lại nhận về những ý kiến trái chiều từ dân mạng về chuyến đi Singapore. Thậm chí, một tài khoản bình luận: "Người yêu có tiền thì mới đi được nhiều nơi như vậy để mở mang tầm mắt, còn chưa đủ điều kiện thì phải quần quật kiếm tiền".

Về phần mình, bạn gái Văn Lâm cũng thẳng thừng đáp trả: "Xách cái xe đạp, đạp một vòng thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... từ thành phố lớn tới vùng quê cũng đủ mở banh tầm mắt luôn á. Đi bộ cũng được".

Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng khẳng định bản thân cô đang quần quật kiếm tiền, bằng việc làm huấn luyện viên thể hình online.

yen xuan van lam
Tình cảm của Yến Xuân và Văn Lâm vẫn ngọt ngào sau nhiều năm yêu kín tiếng

Về phía Văn Lâm, thủ môn sinh năm 1993 đã lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023 vì chấn thương. Anh đang nỗ lực để điều trị chấn thương chờ ngày trở lại ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên