sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

HLV Troussier gần 70 tuổi nhưng tập gym 'hùng hục' như thanh niên, học trò được phen hú vía

Thứ sáu, 17/11/2023 18:03 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Dù đã gần 70 tuổi nhưng HLV Troussier vẫn rất phong độ, không ngán các bài tập gym nào khiến học trò thán phục.

Tối 16/11, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng khu vực Philiipines để mở màn chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 3 điểm giành được giúp tinh thần toàn đội đang lên rất cao. 

Sáng 17/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập duy trì thể lực trong phòng gym và hồi phục tại bể bơi khách sạn. Đáng chú ý bên cạnh các học trò, HLV Troussier cũng tranh thủ rèn luyện sức khỏe trong phòng gym. Dù đã gần 70 tuổi nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn rất phong độ, dẻo dai.

troussier-3
Nhà cầm quân người Pháp dù đã gần 70 tuổi nhưng vẫn rất phong độ, lịch lãm. Điều đó đến từ việc ông rất chăm chỉ tập thể dục, thể thao

Ông đã khiến cho các học trò ít hơn mình gần 40 tuổi phải trầm trồ và nể phục trong phòng gym. Các cầu thủ trẻ đang ở độ sung sức nhất cũng nể phục trước sức khỏe, phong độ và sức chịu đựng của chiến lược gia kỳ cựu Troussier.

Đây là quãng thời gian 1 ngày còn lại ở Philippines để các cầu thủ tranh thủ tập luyện, chuẩn bị cho màn so tài tiếp theo với Iraq vào ngày 21/11 tới. Được biết tối nay 17/11, ĐT Việt Nam sẽ bay chuyến muộn về nước và sẵn sàng cho cuộc đối đầu không khoan nhượng trên sân nhà Mỹ Đình. 

VIDEO: HLV Troussier tranh thủ rèn luyện sức khỏe trong phòng gym cùng học trò sau chiến thắng trước Philippines

Theo dõi Sports442 trên