sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Keisuke Honda khẳng định "kết quả thắng thua không quan trọng", CĐV Chùa Tháp nhất mực đồng tình

Thứ ba, 07/06/2022 11:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất của mình, HLV Keisuke Honda bày tỏ quan điểm bản thân không quá quan trọng vào kết quả thắng thua của đội tuyển Campuchia mà sự phát triển lâu dài mới là thứ ông hướng tới.

ĐTQG Campuchia đang gấp rút chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. Tại giải đấy này, đội bóng đến từ đất nước Chùa Tháp sẽ nằm ở bảng D cùng với các đội Mông Cổ (chủ nhà), Hồng Kông và Afghanistan. Trước thềm giải đấu, vị thuyền trưởng của đội tuyển Campuchia đã thể hiện quyết tâm đồng thời khẳng định sự trưởng thành của đội bóng qua từng giải đấu mới là điều quan trọng. 

"Chúng ta luôn phải tập trung cho sự phát triển của bóng đá của Campuchia. Một sự phát triển lâu dài chứ không chỉ là kết quả. Việc thắng thua không thực sự quá quan trọng. Đương nhiên chiến thắng vẫn luôn là phần thưởng cho sự trưởng thành", HLV Honda khẳng định. 

IMG_7260
HLV Keisuke khẳng định sự phát triển lâu dài mới là thứ mà ông hướng đến cho đội tuyển Campuchia

Phía dưới bài đăng của HLV Keisuke Honda, CĐV Chùa Tháp cũng thể hiện sự đồng tình và thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho chiến lược gia trẻ tuổi người Nhật Bản. 

Tài khoản có tên La Pin bình luận: "Tôi dành sự tôn trọng đến những đề cập của HLV Keisuke Honda. Đúng là mọi thứ nên dừng lại ở kết quả mà sự trưởng thành, phát triển lâu dài của bóng đá Campuchia mới thực sự quan trọng nhất. Thành tựu lớn nhất không phải là nhà vô địch ngay bây giờ mà là "mô hình" cho các thế hệ cầu thủ trẻ tiếp theo."

Tài khoản Dara Muon cũng đồng tình và cho rằng: "Chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu! Bóng đá nước nhà cần thêm thời gian. Và người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc khi nhìn bóng đá Campuchia lớn lên từng ngày! Cảm ơn tấm lòng và những giúp đỡ của HLV Keisuke Honda. Rất cảm kích". 

IMG_7256

Còn Roeury Yon thì cảm kích: "Cảm ơn vì đã giúp đỡ cầu thủ Campuchia. Bạn luôn ở trong trái tim của tất cả người hâm mộ bóng đá nước chúng tôi dù thắng hay thua. Luôn ủng hộ bạn và các cầu thủ."

IMG_7258

Còn tài khoản Dara Pov thì nói: "Chúng tôi đánh giá rất cao những gì bạn đã làm cho đội tuyển quốc gia Campuchia. Dưới sự dẫn dắt của bạn, các cầu thủ đã mạnh mẽ hơn, cải thiện kỹ năng, có động lực thi đấu hơn, thi đấu hứng khởi, có chiến thuật rõ ràng. Đây chính là mục tiêu mà bóng đá Campuchia hướng tới". 

Theo dõi Sports442 trên