sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Shin Tae Yong hậm hực: "Chúng tôi lẽ ra phải thắng với cách biệt 3, 4 bàn trước Bangladesh"

Thứ năm, 02/06/2022 10:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự thất vọng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước đối thủ Bangladesh trong trận giao hữu mới đây.

Hôm qua (1/6), ĐT Indonesia có trận giao hữu với ĐT Bangladesh nhằm chuẩn bị cho hành trình vòng loại Asian Cup 2023. Trước đội bóng chỉ xếp thứ 188 trên BXH FIFA và bị đánh giá yếu hơn mọi mặt, các học trò của HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng để tạo đà tâm lý tốt cho hành trình sắp tới.

Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, ĐT Indonesia tấn công dồn dập và áp đảo hoàn toàn đối thủ. Tuy nhiên, trong một ngày mà các tiền đạo tỏ ra vô duyên khi dứt điểm, đội bóng xứ Vạn đảo tạo được nhiều cơ hội song lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc, ĐT Indonesia chấp nhận bị Bangladesh cầm hòa 0-0 trước sự thất vọng của các CĐV nước nhà.

indonesia-hoa-that-vong-truoc-doi-bong-hang-188-the-gioi-143648
ĐT Indonesia hòa 0-0 Banglasdesh trong trận giao hữu. Ảnh: PSSI

Trong trận đấu giao hữu này, HLV Shin Tae Yong sử dụng nhiều cầu thủ khác nhau với mục đích thử nghiệm đội hình. Có thời điểm trên sân, ĐT Indonesia đã chơi với đội hình mạnh nhất của mình song vẫn không thể làm được điều khởi sắc trước Bangladesh. Trận hòa này khiến người hâm mộ xứ Vạn đảo không khỏi lo lắng khi thời điểm khởi tranh vòng loại Asian Cup 2023 chỉ còn được đếm ngược từng ngày.

Theo Thanh Niên, sau trận hòa, HLV Shin Tae Yong tỏ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Theo đó, chiến lược gia người Hàn cho rằng ĐT Indonesia có thể thắng đối thủ với cách biệt đậm nếu như các tiền đạo tận dụng được cơ hội.

"Chúng tôi lẽ ra phải thắng với cách biệt 3 hoặc 4 bàn để người hâm mộ hài lòng nhưng bất thành...Đó là một trận giao hữu. Tuy nhiên, trận đấu vẫn là đợt thử nghiệm quan trọng trước khi đội thi đấu vòng loại Asian Cup 2023 tại Kuwait". Vị thuyền trưởng Indonesia chia sẻ với hãng tin Antara.

s1
HLV Shin Tae Yong hậm hực sau trận hòa của ĐT Indonesia với Bangladesh. Ảnh: PSSI

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Indonesia: "Chúng tôi không thể mang về một kết quả tốt. Tôi xin lỗi. Sự ủng hộ từ người hâm mộ thực sự tuyệt vời. Chúng tôi sẽ có thể thể hiện một màn trình diễn cố gắng nhưng nhưng không thể thắng. Tôi một lần xin lỗi cũng như gửi lời cảm ơn đến người dân Indonesia".

Theo dõi Sports442 trên