sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Mano Polking tiết lộ bản thân "không ăn được gì" khi ở Uzbekistan, gửi lời cảm ơn Madam Pang

Thứ ba, 07/06/2022 09:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Madam Pang dành sự quan tâm đặc biệt cho những chú "Voi chiến" bằng "thực đơn quê nhà". Trước tình cảm của vị nữ trưởng đoàn, HLV Mano Polking đã thay mặt các cầu thủ gửi lời cảm ơn.

ĐTQG Thái Lan đang có mặt tại Uzbekistand để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. Và như thường lệ, vị nữ trưởng đoàn - bà Nualphan Lamsam hay thường gọi là Madam Pang luôn quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất cho ĐTQG xứ chùa vàng.

madam-pang-7-3088
Madam Pang luôn quan tâm và đồng hành cùng các đội bóng Thái Lan ở mọi giải đấu

Theo tờ Siamsport, "binh đoàn Voi chiến" đã gặp phải vấn đề ăn uống ở Uzbekistan, các đồ ăn mà nước chủ nhà chuẩn bị khá thiếu dinh dưỡng và thường dùng rất nhiều dầu ăn, ngay cả trong cơm cũng có dầu ăn, điều này khiến chế độ ăn uống của các cầu thủ Thái Lan bị ảnh hưởng.  

HLV Mano Polking đã tiết lộ bản thân hầu như không ăn được gì khi ở Uzbekistan do đồ ăn đều trộn dầu, trộn cơm. Vị thuyền trưởng cũng cho rằng ăn đúng món sẽ giúp các cầu thủ có đủ năng lượng để tập luyện và duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng bước vào các trận tranh tài sắp tới tại vòng loại Asian Cup 2023. 

HLV Mano Polking cho biết: “Trước đây, thực phẩm do khách sạn cung cấp đa phần là thực phẩm địa phương. Và trong hầu hết các món ăn đó đều sử dụng dầu bởi nó là một phần không thể thiếu trong các món ăn truyền thống của người dân nơi đây, nhưng thực tế thì đồ ăn chứa nhiều dầu ăn lại không tốt lắm, nhất là với thể trạng của các cầu thủ.

Mỗi loại thực phẩm như gạo, khoai tây, rau, thịt đều có chứa carbohydrate, protein và một số chất dinh dưỡng khác nhưng dầu ăn đã làm mọi thứ trở nên tồi tệ. Ngay cả gạo cũng sử dụng dầu để nấu và súp cũng được sử dầu ăn. Vì vậy, nó không chỉ khó ăn mà còn phá vỡ các nguyên tắc dinh dưỡng của VĐV."

IMG_7254
Các cầu thủ Thái Lan đã được Madam Pang chuẩn bị cho các bữa ăn với đầy đủ dinh dưỡng

Nhưng đến thời điểm hiện tại thì mọi "than phiền" của vị thuyền trưởng Thái Lan đã được Madam Pang giải quyết. Và HLV Mano Polking rất biết ơn vì điều này. "Madam Pang khi nghe chúng tôi đang gặp phải vấn đề này, bà ấy đã xử lý ngay. Bà ấy đã cất công giao đến những món ăn đầy dủ dinh dưỡng cho mọi người. 

Thực đơn tự chuẩn bị giúp chúng tôi được thưởng thức thực phẩm lành mạnh và có đủ dinh dưỡng tốt hơn trong mỗi bữa ăn, kể cả đó là đồ ăn Hàn Quốc hay Thái Lan thì mọi thứ đều rất tốt hơn những món trước đây. Cảm ơn Madam Pang vì nhờ sự chu đáo của bà ấy mà các thành viên ăn uống dễ dàng và ngon miệng hơn. Các cầu thủ ăn uống đầy đủ sẽ tăng thêm năng lượng cho những trận đấu sắp tới", ông Polking nói. 

Theo dõi Sports442 trên