sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đồng đội Ronaldo: "Chẳng có thay đổi gì tại Al Nassr, duy chỉ có người theo dõi đội bóng tăng trên MXH"

Thứ tư, 08/02/2023 07:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cầu thủ Jaloliddin Masharipov của Al Nassr mới đây đã chia sẻ về những thay đổi tại CLB Al Nassr từ khi Ronaldo đến.

Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr hồi cuối năm 2022 kèm mức lương kỷ lục cho một cầu thủ bóng đá. Với tầm vóc và đẳng cấp của mình, rõ ràng CR7 ít nhiều sẽ đem lại sự thay đổi cho CLB Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, đồng đội của Ronaldo tại đội bóng mới là Jaloliddin Masharipov lại không nghĩ như vậy.

Chia sẻ với tờ Sport, Masharipov cho biết: “Không có bất cứ một thay đổi nào tại Al Nassr. Duy chỉ có số lượng người theo dõi đội bóng tăng lên trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, số lượng người muốn theo dõi giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út cũng nhiều hơn. Về việc tập luyện thì mọi thứ vẫn như trước".

jaloliddin mashariipov vs ronaldo
Jaloliddin Masharipov có những chia sẻ bất ngờ về Ronaldo.

Ngoài ra, Jaloliddin Masharipov cũng không đồng ý với quan điểm cho rằng, SVĐ luôn đầy ắp khản giả do sự có mặt của Ronaldo: "Trước khi CR7 đến đội bóng, hầu hết trận đấu của chúng tôi đều chật kín khán giả. Al Nassr có rất nhiều CĐV và điều đó là do công sức của toàn đội chứ không phải của cá nhân Ronaldo".

Tuy nhiên sau tất cả, Jaloliddin Masharipov vẫn chốt lại bằng những lời khen có cánh cho siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha khi cho rằng các cầu thủ Al Nassr đều rất tôn trọng và quý mến Ronaldo. Anh cho rằng, cầu thủ 38 tuổi là tấm gương lớn về sự khiêm tốn và nghị lực vượt qua khó khăn.

ronaldo
Đồng đội Ronaldo bác bỏ quan điểm cho rằng, SVĐ luôn đầy ắp khản giả do sự có mặt của Ronaldo

Khi Ronaldo mới gia nhập CLB vùng vịnh, nhiều người đã tin rằng Masharipov sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho siêu sao sinh năm 1985. Song vị trí của cầu thủ 29 tuổi tại Al Nassr vẫn được đảm bảo. Anh cũng chia sẻ rằng mình đã tình nguyện nhường áo số 7 cho Ronaldo và CLB không hề ép anh ra đi.​

Tính đến thời điểm hiện tại, ​Ronaldo cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m ở những phút cuối trong trận gặp Al Fateh tuần trước. Ngày 10/2 tới (giờ Việt Nam), CR7 và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của Al Wehda.​

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên