sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ghi bàn thắng vàng cứu AI Nassr lẫn "cứu" sự nghiệp, Ronaldo nói gì?

Thứ bảy, 04/02/2023 12:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Cristinao Ronaldo đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo của CLB AI Nassr.

Rạng sáng (4/2), CLB Al-Nassr bước vào trận đấu với đối thủ Al-Fateh tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út. Dù phải chơi trên sân khách, song đội bóng của Ronaldo lại kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn.

Tuy nhiên, nỗ lực tấn công mà không thể tận dụng cơ hội, CLB AI Nassr đã phải "trái đắng" với 2 bàn thua và chịu cảnh rượt đuổi tỷ số cho đến tận những phút cuối.

ronaldo ai nassr
Ronaldo được đối thủ "chăm sóc" rất kỹ. Ảnh: Al-Nassr FC

Khi đồng hồ đã điểm phút thứ 90 mà tỷ số vẫn là 2-1 nghiêng về phía đối thủ, CLB AI Nassr được hưởng quả phạt đền sau khi hậu vệ Al Fateh phạm lỗi với cầu thủ Masharipov trong vòng cấm.

Và sau đó, Ronaldo là người được "chọn mặt gửi vàng" để thực hiện trọng trách cao cả. Trên chấm 11m, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không mắc sai sót để ghia bàn thắng ấn định tỷ số 2-2, qua đó níu lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Đặc biệt hơn, đây chính là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Bồ Đào Nha cho CLB AI Nassr tại Ả Rập Xê Út. Pha lập công này giúp CR7 giải tỏa rất nhiều áp lực sau màn trình diễn mờ nhạt ở hai trận vừa qua.

"Cristiano Ronaldo chịu áp lực lớn sau những chỉ trích ở các màn ra mắt trước đó không thành công và chưa có bàn thắng. Tuy nhiên, siêu sao này đã thể hiện sự thay đổi đáng kể trong trận thứ 3 với CLB Al-Nassr và đang có chiều hướng cải thiện với nhiều triển vọng.

Bàn thắng Cristiano Ronaldo ghi từ chấm phạt đền ở phút 90+3 có thể là bước ngoặt để siêu sao này tìm lại sự tự tin và sẽ ghi bàn nhiều hơn", tờ Marca của Tây Ban Nha nhận định.

ronaldo
Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo c ủa CLB AI Nassr. Ảnh: AI-Nassr FC

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo không giấu nổi niềm vui với dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật hạnh phúc khi tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út và nỗ lực tuyệt vời của toàn đội để giành một trận hòa quan trọng trong một trận đấu rất khó khăn!".

Ở trận tiếp theo, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của CLB Al-Wehda lúc 3h ngày 10/2 tới. Với pha "nổ súng" đầu tiên, CR7 được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa và tỏa sáng trong màu áo của AI Nassr.

(VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên