sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Ngôi sao AI Nassr: "Sự hiện diện của Ronaldo làm mọi thứ khó khăn hơn với chúng tôi"

Chủ nhật, 05/02/2023 18:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Luis Gustavo cho rằng CLB AI Nassr sẽ gặp nhiều khó khăn hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng.

Cristiano Ronaldo gia nhập CLB AI Nassr của Ả Rập Xê Út với bản hợp đồng "bom tấn". Sẽ là vinh dự lớn cho các cầu thủ của AI Nassr khi được làm đồng đội với Ronaldo, song sự hiện diện của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng trở thành áp lực đối với họ tại đội bóng.

Chia sẻ với truyền thông Ả Rập Xê Út, tiền vệ Luis Gustavo bộc bạch: "Chắc chắn sự hiện diện của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Lúc này, tất cả các đội đều cố gắng chống lại anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Nghĩa là họ cũng chống lại chúng tôi".

Theo đó, tiền vệ này khẳng định đẳng cấp của Ronaldo sẽ khiến các đối thủ sẽ dè chừng và cố gắng hơn bao giờ hết để có thể đối đầu với CR7 và Al Nassr. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ của AI Nassr cũng phải nỗ lực hết mình để chống lại các đối thủ.

cau thu ai nassr
Tiền vệ Luis Gustavo khẳng định sự hiện diện của Ronaldo sẽ khiến các đối thủ dè chừng AI Nassr hơn

"Anh ấy truyền động lực cho mọi người. Sự hiện diện của anh ấy tại Al Nassr mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Vì chúng tôi học hỏi từ anh ấy hàng ngày, nhờ những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, từ kỹ thuật tới thể chất.

Cristiano Ronaldo là con người của thử thách, và anh ấy luôn thành công. Mọi người ở đây đang chờ đợi những gì anh ấy sẽ thể hiện, và thực sự anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên. Nhờ đó anh ấy đã thoát khỏi áp lực", tiền vệ Luis Gustavo nhấn mạnh.

ronaldo ai nassr
Ronaldo để lại dấu ấn với bàn thắng đầu tiên trong màu áo của AI Nassr

Về phần Ronaldo, chân sút người Bồ Đào Nha đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của AI Nassr. Pha lập công này sẽ giúp Ronaldo cởi bỏ được nhiều áp lực sau khi phải nhận về nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn mờ nhạt ở hai trận vừa qua.

(VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út giẫm lên áo đấu của Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên